จับตาย !! “นายโอ” มือฆ่าฝังดิน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตร. วิสามัญฯ ผู้ต้องหา ฆ่าฝังดิน หนุ่มคลังสินค้า หลังยิงสู้ เจ้าหน้าที่

ตร.จับตาย “นายโอ” เอเยนต์ยานรกผู้ต้องหาแช็ตลวงหนุ่มคลังสินค้าสนามบินสุวรรณภูมิไปฆ่าฝังดินที่แปดริ้ว เหตุไม่พอใจที่แช็ตคุยกับกิ๊กสาว หลังเผ่นหนีไปไกลถึงยโสธร แต่ชุดไล่ล่าตามไปทันกันกลางแยกไฟแดง แต่แทนที่จะยอมให้จับแต่โดยดี กลับเปิดฉากยิงหวังเปิดทางหนีจนถูกวิสามัญฆาตกรรมในที่สุด

จากกรณีคดีฆ่าอำพรางซ่อนเร้นศพนายชัยประสิทธิ์ บุญเลิศ อายุ 34 ปี พนักงานคลังสินค้า สถานีส่งน้ำสุวรรณภูมิ ฝังดินในพื้นที่ อ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา เมื่อวันที่ 10 มี.ค. ต่อมาสาวแฟนเก่าผู้ตายมอบตัวรับเป็นนกต่อลวงผู้ตายให้นายสมศักดิ์ หรือโอ เล็ดลอด อายุ 29 ปี แฟนใหม่ที่เป็นเอเยนต์ยาเสพติดใน จ.สมุทรปราการ พร้อมพวกรวม 8 คน ทำร้ายจนตาย นำศพใส่ปิกอัพไปทิ้ง ตร.ตามรวบ ได้แล้ว 4 เหลืออีก 3 คือ นายโอ นายต้อม กับ น้องสาวนายโอ คนพาหลบหนี ตามข่าวที่เสนอไปแล้ว

หลังตร.สืบทราบว่า นายสมศักดิ์ หนีไปหาแม่ที่ จ. อุบลราชธานี ความคืบหน้าล่าสุด พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รอง ผบ.ตร. กล่าวว่า ทางชุดสืบภาค 1 และชุดสืบจังหวัดอุบลราชธานี ได้เข้าประกบ นายสมศักดิ์ ที่หลบหนีในพื้นที่ จ.อุบลราชธานี โดยคนร้ายได้ไหวตัวทัน จึงได้ขับรถหลบหนีไปยังพื้นที่ จ.ยโสธร ก่อนจะจนมุม เห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจปิดกั้นทุกเส้นทาง นายสมศักดิ์ จึงได้ใช้อาวุธปืน ไม่ทราบขนาด กระหน่ำยิงเข้าใส่รถเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ติดตาม เจ้าหน้าที่จึงยิงตอบโต้ตามยุทธวิธี จนนายสมศักดิ์ เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ส่วนรายละเอียดเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างตรวจสอบ อย่างไรก็ตามในวันนี้ (13 มีนาคม) พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ จะแถลงข่าวรายละเอียดคดีทั้งหมด ที่ สภ.บางเสาธง

 

 

เร่งหาเบาะแสคดีหนุ่มนิรนามถูกฆ่ามัดศพฝังดิน  

ตร.ล่าตัวคนร้าย ฆ่าปริศนาฝังดิน 3 ศพ คาดปมความแค้น

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ