"ลุงตู่" ชวนคนโคราช เลือกหัวหน้ารัฐบาลที่ซื่อสัตย์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ลงพื้นที่นครราชสีมา เพื่อติดตามโครงการต่างๆ พร้อมถือโอกาสขึ้นเวทีพบประชาชน อ่านกลอน"ดีใจแสนสุขใจ" ได้กลับบ้านเกิด ชวนประชาชนไปใช้สิทธิ์เลือกหัวหน้ารัฐบาลที่ซื่อสัตย์

วันนี้ 13 มี.ค. 2562 ที่มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี จ.นครราชสีมา พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ได้ทักทายประชาชนด้วยบทกลอน เพื่อสื่อสารว่าดีใจที่ได้กลับมาบ้านเกิดจ.นครราชสีมาโดยย้ำว่า เป็นการมาติดตามความคืบหน้าการก่อสร้างโครงสร้างพื้นฐานด้านคมนาคมขนส่งทั้งระบบ พร้อมกับให้สัญญาว่าหากมีโอกาสก็ต้องการสานต่อสิ่งที่ทำไว้ให้แล้วเสร็จ

พล.อ.ประยุทธ์ ยังใช้เวทีนี้ชักชวนประชาชนไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งให้ได้ รัฐบาลที่ มีความชอบธรรม เด็ดขาด และเข้มแข้ง และมีหัวหน้ารัฐบาลที่ซื่อสัตย์ ส่วนการเป็นแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี จะได้กลับมาเป็นนายกรัฐมนตรีหรือไม่ อยู่ที่การตัดสินใจของประชาชนในวันที่ 24 มี.ค.นี้พร้อมกับย้ำสิ่งที่ทำอยู่ขณะนี้เป็นไปตามกติกา ไม่ใช่การสืบทอดอำนาจ

สำหรับเวที จ.นครราชสีมา มีประชาชนมารอให้การต้อนรับเต็มหอประชุม ก่อนที่ พล.อ.ประยุทธ์ จะเดินทางมาถึงได้มีการเปิดเพลง "มอบอำนาจให้คนดี" ที่ขับร้องโดย "สมจิตร บ่อทอง" ศิลปินชาวอิสาน โดยเนื้อหาเป็นการรณรงค์สนับสนุนเลือกคนดี ในการเลือกตั้ง 24 มี.ค.นี้

ส่วนการลงพื้นที่เปิดสถานีรถไฟขอนแก่น และพบประชาชน พล.อ.ประยุทธ์ ยิ้มแย้มและทักทายประชาชนอย่างเป็นกันเองพร้อมกับหยอดคำหวานบอกรัก และคิดถึง เป็นภาษาอีสานตลอดเวลา และ ย้ำว่าภาคอีสานเป็นบ้านเกิด พร้อมกับขอให้ประชาชนร่วมกันให้สัญญาว่าจะนำความรักความสามัคคี และความสงบกลับมาสู่ประเทศ

“ลุงตู่”ส่งกลอน อ้อน คนโคราช “อย่ายอมให้คนพาล มาผลาญชาติ”

นายกฯ แนะ อย่าเชื่อคนพูดเก่งวงดีเบต ยัน จัดรายการทุกวันศุกร์ไม่ได้หาเสียง

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ