ตร.ปัตตานี เร่งล่าคนร้ายยิงตอบโต้ ขณะตรวจค้นบ้าน พบมีหมายจับเพียบ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจ สถานีตำรวจภูธรหนองจิก จังหวัดปัตตานี เร่งตามตัวคนร้าย หลังยิงตอบโต้ ขณะปิดล้อมตรวจค้นบ้านเป้าหมาย หลังพบคนร้ายประชุมวางแผนเตรียมก่อเหตุในพื้นที่

วันนี้ (14 มี.ค.62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจสถานีตำรวจภูธรหนองจิก จังหวัดปัตตานี เข้าตรวจสอบบ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ตำบลปุโละปูโย จังหวัดปัตตานี หลังได้รับรายงานว่ามีกลุ่มก่อความไม่สงบเข้ามาประชุมวางแผนเตรียมที่จะก่อเหตุในพื้นที่ แต่ขณะที่กำลังเข้าไปตรวจสอบ 1 ในคนร้ายที่อยู่ภายในบ้านได้ใช้อาวุธปืนยิงใส่เจ้าหน้าที่ เพื่อเปิดทางหลบหนีเข้าไปในป่าหลังบ้าน จนเกิดการยิงตอบโต้กันขึ้น  ส่วนคนร้ายสามารถหลบหนีไปได้

โดยหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมผู้ต้องหาตามหมายจับคดีความมั่นคง 1 คน ผู้ต้องสงสัย 2 คน จากการตรวจค้นภายในบ้านพบอาวุธปืน ขนาด .38 พร้อมกระสุนปืน  เป้สนาม จำนวน 2 ใบข้างในมีเสื้อผ้าและอุปกรณ์เดินป่า เจ้าหน้าที่ได้ยึดไว้เป็นหลักฐาน นอกจากนี้ยังพบรอยเลือดบริเวณหลังบ้าน คาดว่าเป็นของคนร้ายที่หลบหนี จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การว่า คนร้ายที่หลบหนีเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับคดีความมั่นคง จำนวน 5 หมาย ขณะนี้ได้นำตัวทั้ง 3 คน เข้าไปทำการสอบสวนขยายผลที่หน่วยซักถามที่ค่ายอิงคยุทธบริหาร ทั้งนี้ตำรวจได้ปิดล้อมตรวจค้นพื้นที่เป้าหมายทุกจุด คาดว่าคนร้ายจะหลบหนีได้ไม่ไกล เนื่องจากได้รับบาดเจ็บจากการถูกยิงตอบโต้กับเจ้าหน้าที่

โดยส่วนที่จังหวัดนราธิวาส คนร้ายลอบวางระเบิดทหารพราน หน่วยนาวิกโยธิน ขณะลาดตระเวน เส้นทาง นราธิวาส- ปัตตานี บริเวณบ้านส้มป่อย หมู่ 4 อำเภอบาเจาะ จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบระเบิดแสวงเครื่อง น้ำหนักประมาณ 5-6 กิโลกรัม โดยคนร้ายได้มาวางริมถนนข้างทาง และเมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ผ่านมา จึงได้กดชนวนระเบิด แต่รถเจ้าหน้าที่ได้ขับผ่านและไม่มีความเสียหายแต่อย่างใด ขณะที่ชาวบ้านที่อยู่บริเวณศาลาข้างทางได้รับบาดเจ็บ และเสียชีวิตเนื่องจากทนพิษบาดแผลไม่ไหว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าคนร้ายวางระเบิดเพื่อดักทำร้ายเจ้าหน้าที่รายวัน

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ