“สนธิรัตน์” ฟุ้งกระแสตอบรับดีขึ้นเรื่อยๆ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“พลังประชารัฐ” ลงพื้นที่หาเสียง “สนธิรัตน์” ระบุกระแสตอบรับดีขึ้นเรื่อนย แจงใช้คลิปนายกฯหาเสียงเพราะต้องการสนองความต้องการประชาชน เผยไม่ตั้งเงื่อนไขจัดตั้งรัฐบาล

นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ  นายกอบศักดิ์ ภูตระกูล โฆษกพรรคพลังประชารัฐ พร้อมด้วย นายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ ประธานยุทธศาสตร์กรุงเทพ พรรคพลังประชารัฐ   ลงพื้นที่หาเสียง ตลาดสะพาน 2 สวนสุขภาพสมาคมแต้จิ๋ว ในเขตพื้นที่สาทร พร้อมแนะนำตัว นางสาวพัชรินทร์ ซำศิริพงษ์ ผู้สมัคร ส.ส. เขต 2 กรุงเทพมหานคร ของพรรคพลังประชารัฐ แก่ประชาชนในพื้นที่

นายสนธิรัตน์ ระบุว่า ในช่วงสุดท้ายของการเลือกตั้งคะแนนนิยมพรรคพลังประชารัฐในกรุงเทพมหานครดีขึ้น ส่วน กระแสเกี่ยวกับ การเปิดคลิปวีดีโอของ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี ของพรรคพลังประชารัฐ  ที่ทางพรรคนำมาเปิดบนเวทีปราศรัยในช่วงที่ผ่านมาเป็นไปในทางที่ดี

คอนเทนต์แนะนำ
นายกฯ ขอหารือก่อนขึ้นเวทีปราศรัย ช่วย "พลังประชารัฐ" ที่บ้านเกิดโคราช
พปชร.ลุยหาเสียงสวนลุมพินี ปชช.ตะโกนเชียร์ “ลุงตู่ สู้ ๆ” ขอให้ชนะเลือกตั้ง

ส่วนหนึ่งที่ต้องใช้การสื่อสารในรูปแบบนี้ เพราะ พลเอกประยุทธ์ ติดข้อจำกัดต่างๆ  แต่ ทางพรรค ก็ อยากตอบสนองความต้องการของประชาชน ที่ต้องการพบพลเอกประยุทธ์ จึงเลือกใช้วิธีนี้ในการสื่อสาร  และ จากนี้ คงหาวิธีการที่สื่อสารในลักษณะคล้ายกัน  พร้อมทั้งบอกว่า พลเอก ประยุทธ์ อยากลงพื้นที่หาเสียงร่วมกับ ผู้สมัคร ส.ส. ของพรรคพลังประชารัฐ แต่ติดข้อจำกัดต่าง ๆ

ส่วนประเด็น ความชัดเจนในร่วมกันจัดตั้งรัฐบาล นายสนธิรัตน์ อธิบายว่า จะเกิดขึ้นเมื่อเห็นผลคะแนนจากการเลือกตั้ง ช่วงนี้จึงไม่ขอตั้งเงื่อนไข  และ พรรคการเมืองควรเคารพเสียงของประชาชนเป็นหลัก เพื่อใช้ในการพิจารณาจัดตั้งรัฐบาล

คอนเทนต์แนะนำ
"สนธิรัตน์" แจงพบ ปชช.ตลาดคลองลัดมะยม15 ต.ค. ไม่ได้เอาเปรียบคู่แข่ง
“สนธิรัตน์” ชี้รัฐประหารทุกครั้ง ต้นเหตุจากนักการเมือง

ขณะที่ ประเด็น ที่หลายฝ่ายวิจารย์นโยบาย ค่าแรงขั้นต่ำ 425 บาท ที่พรรคพลังประชารัฐ เสนอ  นายสนธิรัตน์ อธิบายว่า การปรับขึ้น ไม่ใช่การขึ้นทั้งประเทศโดยไม่คำนึงถึงทักษะความสามารถ  แต่การปรับค่าแรงขั้นต่ำ ครั้งนี้ จะขึ้นพร้อมๆกับการยกระดับความสามารถในการแข่งขันของภาคธุรกิจด้วย  ซึ่งได้พูดคุยกับ กับ ภาคเอกชน และทำความเข้าใจแล้วว่า ต้องทำอย่างเป็นระบบไม่ให้กระทบเศรษฐกิจ

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ