ชลบุรี ชาวบ้านผวาเจอช้างป่าบุกเข้ามาในบ้าน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ที่จ.ชลบุรี ชาวบ้านพากันผวา ช้างป่าบุกเข้ามาในบ้าน จนคนที่อยู่ในบ้านต้องวิ่งหนีออกทางหน้าต่างเพื่อเอาชีวิตรอด

ช้างป่า 50 ตัว บุกบ้านทำลายข้าวของ จ.จันทบุรี

วัยรุ่นขี่จยย.ชนช้างป่าข้ามถนน ถูกทำร้ายซ้ำเจ็บ 2 ราย

ผู้ใช้เฟซบุ๊ก ชื่อ อ้อม น้องเอฟ ปณิภาณ โฟสต์ข้อความ ระบุ เห็นแต่เกิดกับคนอื่น คราวนี้เกิดกับครอบครัวตัวเอง ทำอะไรไม่ถูก เป็นห่วงก็เป็นห่วง หมดกันข้าวของบ้านแม่ เพราะช้าง ดีที่ไม่มีใครเป็นไร พร้อมนำภาพรถจักรยานยนต์ และของภายในบ้านที่ได้รับความเสียหาย                    

จากการลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ ซึ่งอยู่ที่ หมู่ 3 ตำบลหนองใหญ่ อ.หนองใหญ่ จ.ชลบุรี ซึ่งเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวพบชาวบ้านเป็นจำนวนมาก ได้เข้ามาดูร่องรอยของช้างป่าที่บุกเข้าบ้านในช่วงกลางดึก ขณะที่มีคนในบ้านจำนวน 6 คน ซึ่งมีเด็ก 4 ขวบและ 8 ขวบ อาศัยอยู่ในบ้าน พอได้ยินเสียงช้างเข้ามาทางประตู ทั้งหมดจึงตัดสินหนีออกทางหน้าต่างอย่างรวดเร็ว หวั่นเกรงจะถูกทำร้าย  ก่อนหน้านี้มีผู้เสียชีวิตมาแล้ว 3 คน ซึ่งจากการตรวจสอบพบตู้เย็น ในบ้าน รถจักรยานยนต์ที่จอดไว้หน้าบ้าน ได้รับความเสียหาย จนชาวบ้านในพื้นที่ต่างพากันหวาดผวา           

ด้าน นางอาภรณ์ ใหม่มงคล นายอำเภอหนองใหญ่ และนายประเสริฐ กุลชัยวิวัฒน์กิจ รองนายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลหนองใหญ่ เข้าไปดูที่เกิดเหตุ พร้อมให้กำลังและมีการช่วยเหลือในเบื้องต้น ซึ่งจะนำเรื่องนี้เข้าร่วมประชุมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อแก้ปัญหา หลังพบว่าช่วงนี้ ช้างป่า ออกอาละวาด ตามบ้านเรือนเพิ่มมากขึ้น พร้อมทั้งฝากเตือนให้มีการเฝ้าระวังกันมากขึ้นหากพบช้าง ให้มีการรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ทันที

ภัยแล้ง! ป่าไม่มีน้ำ ช้างบุกทำลายไร่-พังบ้าน ทำร้ายสัตว์เลี้ยง

สงสัยอากาศหนาว! ช้างป่า แอบเอาผ้าห่มของชาวบ้านมาห่มเล่น

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ