เจ้าของหอเปิดใจล้างห้องพักขยะเต็มห้อง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจ้าของหอพัก เปิดใจหลังสาวรายหนึ่งค้างค่าเช่า ทิ้งขยะล้นห้อง ทั้งผ้าอนามัย เศษอาหาร ให้เน่าเหม็น คิดไม่ถึงสาวดูบุคลิกดีทำไมถึงได้อยู่ในสภาพแบบนี้

วัดบ้านไร่ ขอดูเจตนาคนทำเสื้อขายก่อน

เส้นทางวัคซีนโควิด "ซิโนแวค" มาไทย 24 ก.พ.

จากที่เฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า Thirada Phasakornwiwat โพสต์สภาพห้องเช่าที่ผู้เช่าหนี และไม่จ่ายค่าเช่า หลังนำกุญแจสำรองเปิดห้องเช่า ถึงกับต้องตกใจ เพราะห้องพักเต็มไปด้วยขยะ และความเสียหายของห้อง โดยระบุว่า ไม่เคยคิดว่า เหตุการณ์เช่นนี้จะเกิดขึ้นกับ หอพักของตัวเอง หลังภาพดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก ทั้งบอกว่าเคยพักอยู่ที่หอนี้เหมือนกัน และบางคนก็อยากเห็นหน้า และสงสัยว่าทำไมถึงทำแบบนี้ สร้งความลำบากให้กับเจ้าของห้องเช่าเป็นอย่างมาก

จากการเปิดเผยของ น.ส.ธิดา ภาสกรวิวัฒน์ ซึ่งเป็นเจ้าของหอพัก ธรดาฮิลล์ ว่าตนเองประกอบกิจการเปิดหอพักให้เช่ามากกว่า 10 ปี โดยเปิดให้เช่ารายเดือน หอพักที่เกิดเหตุมีทั้งหมด 3 ชั้นจำนวน 17 ห้อง และทุกห้องมีผู้เช่าทั้งนักศึกษาและคนทำงาน ทั้งนี้ห้องที่เกิดเหตุอยู่ชั้น 2 ห้องที่ 8 ผู้เช่าอยู่มานานกว่า 2 ปีเป็นหญิงสาวอายุ 20 กว่า ๆ ทำงานแล้ว บุคลิกดี เช่าพักคนเดียวตามลำพัง

นอกจากนั้นเจ้าของหอพักยังบอกอีกว่า ทำธุรกิจหอพักมานานกว่า 10 ปี พบลูกค้าหลายชนิด ลูกค้าที่ดีทำความสะอาดให้ก่อนไป ด้วยการเก็บกวาดขยะภายในห้อง จะมีบ้างที่ทิ้งสิ่งสกปรกเอาไว้ แต่ไม่เคยพบเห็นขนาดนี้

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ