ตาวัย 72 ติดท่อลึก 3 ม. นาน 7 วัน รอด!


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ญาติออกตามหาตาวัย 72 ปี หายตัวออกจากบ้าน ชาวบ้านออกช่วยตามหา พบจมอยู่ในท่อใต้ดินลึกกว่า 3 เมตร นานกว่า 8 วัน เจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยดึงร่างขึ้นมารอดตายปาฏิหารย์

ขั้นตอนลงทะเบียน "ม33เรารักกัน" 10 ข้อมูลสำคัญต้องกรอก กำหนดตรวจสอบสิทธิ รับเงิน 4,000

เข้าลงทะเบียน "ม33" ผ่าน www.ม33เรารักกัน.com ขั้นตอนสมัคร ข้อตกลง เงื่อนไขรับสิิทธิ 4,000 บาท

วินาทีชีวิตของนายมา สุขัง  หรือพ่ออุ้ยมา อายุ 72 ปี ที่ได้รับการช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ ด้วยการนำตัวออกมาจากหลุมที่มีความลึก  3 เมตร  เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในพื้นที่ อ.เมืองพะเยา  หลังจากช่วยเหลือขึ้นมาได้ คุณตาอยู่ในสภาพอิดโรย ร่างกายเต็มไปด้วยโคลน ท่ามกลางความดีใจของญาติพี่น้อง เนื่องจากพ่ออุ้ยมา ได้หายออกจากบ้านไปนานกว่า 7 วัน

ผู้ใหญ่บ้านห้วยลึก หมู่ 6 เล่าว่า นายมา หรือพ่ออุ้ยมา หายตัวไปตั้งแต่ช่วงตี 3 ของวันที่ 13 ก.พ.ที่ผ่านมา หลังจากตรวจสอบดูกล้องวงจรปิดตามจุดต่างๆ ในหมู่บ้าน พบว่า พ่ออุ้ยมา เดินออกจากบ้านตั้งแต่เวลา 03.5 น. โดยมือถือพลั่วสนาม เดินออกจากบ้านมาตามถนนจนถึงทางแยก ถนนแม่ต๋ำ-แม่ใจ บ้านห้วยลึกหมู่ 6 แล้วหายไปบริเวณใกล้ท่อ ที่มีการวางท่อลึกลงไปใต้ดิน 3 เมตร  คาดว่าตาตกลงไปในบ่อ แล้วตกใจพยายามที่จะหาทางออก จนเจอท่อระบายน้ำ จึงพยายามมุดเข้าไปจนติด

เมื่อชาวบ้านเจอร่องรอยจึงประสานรถแบ็กโฮมาช่วยขุดดิน จนถึงปล่องท่อระบายน้ำลึกประมาณ 3 เมตร และพบพ่ออุ้ยมา นอนคุดคู้งอตัวในสภาพเสื้อผ้าหลุดลุ่ย  เบื้องต้น รู้สึกตัวดี แต่พูดไม่ได้เพราะมีอาการอ่อนเพลียมาก จึงนำส่งโรงพยาบาลพะเยาเพื่อให้แพทย์รักษาต่อไป

 

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ