“พลอย ชิดจันทร์” แจง ดราม่าร้านคาเฟ่ ลูกค้าจอดรถปิดทางเข้า-ออกซอย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โลกออนไลน์ วิพากษ์วิจารณ์  "พลอย ชิดจันทร์" ดารานักแสดง หลังเปิดธุรกิจคาเฟ่ที่จังหวัดเชียงใหม่  โดยผู้โพสต์ อ้างสร้างความเดือดร้อนให้ชุมชน พร้อมกับถามหาความรับผิดชอบต่อสังคม  ล่าสุด ทางร้านชี้แจ้งถึงเรื่องที่เกิดขึ้นแล้ว

“พลอย ชิดจันทร์” เผยภาพในอดีต แห่ชมสวยเป๊ะ หน้าเด็กไม่เปลี่ยน

“พลอย ชิดจันทร์” ยังช็อก ถูกฟ้อง 50 ล้าน รีวิวปัญหาบ้าน เตรียมขึ้นศาล 30 พ.ย.นี้

เมื่อวันที่ 1 เม.ย. 2564 จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ระบุว่า ร้าน KRIPS Cafe (ร้านคริสป์) ของ พลอย ชิดจันทร์  สร้างความเดือดร้อนในย่านชุมชน เนื่องจากที่ตั้ง เป็นถนนซอยตัน ไม่มีที่จอดรถเฉพาะสำหรับร้าน ทำให้ลูกค้ามาจอดรถปิดทางเข้าออกบ้าน นอกจากนี้ ยังมีโพสต์อื่น ๆ ระบุเพิ่มว่า พ่อแก่แล้ว อายุจะ 60 แล้ว และทุก ๆ คนในชุมชน เดือดร้อน เคยมีบางคน เดินไปแจ้งที่ร้านหลายครั้ง แต่ก็ไม่ได้รับการแก้ไข

ล่าสุดทีมข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบ เช้านี้ พบว่า ร้านคาเฟ่ ดังกล่าว ตั้งอยู่ บริเวณ ถนน ศิรินธร ตำบลช้างเผือก ภายในซอยเป็นลักษณะซอยตัน มีบ้านเรือนประชาชน อยู่โดยรอบ ซึ่งวันนี้ ร้านเปิดบริการปกติ และได้พูดคุยกับ นายณริสสร สมสวัสดิ์ หุ้นส่วนร้าน ระบุว่า ก่อนหน้านี้ ทางร้านมีการเจรจา ขอเช่าพื้นที่โดยรอบแต่ก็ติดปัญหาหลายอย่าง จนกระทั่งล่าสุด ทางร้านได้ติดต่อเจ้าของที่ตรงข้ามร้านได้เรียบร้อยแล้ว เพื่อที่จะเจรจาเรื่องการเช่าที่ ทำที่จอดรถ หลังจากนี้ ต้องใช้เวลาประมาณ 1 อาทิตย์ ในการจัดการพื้นที่ให้เรียบร้อย พร้อมกับขอโทษ ทุกคนที่ทำให้เดือดร้อน  

สอดคล้องกับ พลอย ชิดจันทร์ ได้โพสต์ ชี้แจง ว่า “ได้รับการตรวจสอบแล้ว ทางพลอย และ หุ้นส่วน ไม่ได้นิ่งนอนใจ  ทางร้านต้องขออภัย เนื่องจากทางร้านได้มีการเปิดให้บริการอย่างไม่เป็นทางการ เพื่อทดลองให้บริการก่อนวันเปิดร้านจริง ซึ่งผลตอบรับที่ได้มานั้นดีเกินกว่าที่ทางร้านได้คาดการณ์ไว้ จึงส่งผลให้เกิดผลกระทบโดยเฉพาะเรื่องที่จอดรถ หลังจากนี้ มีการดำเนินการแก้ไขปัญหานี้อย่าเร่งด่วน หนึ่งในการแก้ไขปัญหาเบื้องต้นนั้น ทางร้านคริสป์ได้มีการเช่าที่จอดรถในบริเวณตรงข้ามกับหน้าร้านไว้ ทางร้านต้องขออภัยเพื่อนบ้านอีกครั้งหนึ่ง”

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ