กรี๊ดลั่น!หนุ่มสาวขับรถเก๋งกลับบ้านพัก ผงะ เจอจระเข้ นอนขวางถนน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หนุ่มสาวคู่หนึ่งบนเกาะสมุย ขับรถยนต์กลับบ้านช่วงกลางดึก เมื่อถึงเส้นทางซอยเปลี่ยว สาวที่นั่งมาด้วยตกใจกรี๊ดลั่นรถ จระเข้ตัวหนึ่งยาวเกือบ 1 เมตรครึ่ง นอนขวางถนน

จระเข้ นอนขวางถนน ชาวบ้านแจ้งกู้ภัยช่วยจับ

“จระเข้สายพันธ์ุไทย” สุดหายาก อวดโฉมหน้ากล้องอุทยานฯแก่งกระจาน

นายนัฐพงษ์ สมสนอง อาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิกุศลสงเคราะห์เกาะสมุย เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเวลาประมาณ 02.00 น.วันที่ 1 เม.ย.2564 ตนได้รับแจ้งจากนาย วสสัตติ์ ดำทอง เจ้าของรถเก๋งฟอร์ดสีแดง ที่ขับรถไปเจอจระเข้ นอนขวางอยู่บนถนน บริเวณในซอยเขาพระ ม.1 ต.บ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี ให้อาสาสมัครกู้ภัยมาช่วยจับไปหน่อย ตอนแรกตนเองก็ไม่เชื่อว่าจู่ๆจะมีจระเข้ที่ไหนมานอนขวางถนน แต่เมื่อหนุ่มสาวคู่ดังกล่าวส่งภาพมาให้ดู ตนเองถึงกับตกใจ เพราะตนเองก็ไม่เคยเจอจระเข้มานอนขวางถนนแบบนี้มาก่อน

ตนเองและสมาชิกอาสาสัครกู้ภัย ก็ไม่เคยจับจระเข้กันมาก่อน แต่เมื่อได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือ ตนจึงได้เดินไปยังจุดที่ได้รับแจ้งมา พร้อมอาสาสมัครกู้ภัยอีก 5 คน เมื่อไปถึงจุดดังกล่าว พบนาย วสวัตติ์ ดำทอง และหญิงที่นั่งรถมาด้วยยืนรออาสาสมัครกู้ภัยอยู่ โดยทั้งคู่บอกว่าขับรถกันมาจู่ๆก็เจอจระเข้นอนขวางถนนอยู่ แต่เมื่อตอนไปถึงจระเข้ ตัวดังกล่าวได้คลานไปแอบอยู่ใกล้พุ้มไม้ข้างทางแล้ว ตนและเพื่อนสมาชิกอาสากู้ภัย จึงได้ช่วนกันจับ เพื่อป้องกันไม่ให้จระเข้ตัวดังกล่าวไป อาจจะไปทำร้ายคนที่ผ่านมาถนนเส้นนี้ได้ โดยใช้เวลาประมาณ 10 นาที ก็สามารถจับมัดจระเข้ตัวดังกล่าวไว้ได้

 โดยจระเข้ตัวดังกล่าว ไม่มีท่าทีดุร้ายมากนัก แต่ก็ยังไม่รู้ว่าเหมือนกันว่าจระเข้ตัวนี้หลุดมาจากที่ใด โดยเบื้องต้นเชื่อว่าน่าจะเป็นจระเข้เลี้ยงไว้หลุดมา ซึ่งในเบื้องต้นทางอาสาสมัครกู้ภัยได้นำจระเข้ตัวดังกล่าว มาดูแลไว้ที่ศูนย์มูลนิธิกู้ภัยกุศลสงเคราะห์เกาะสมุยก่อนในเบื้องต้น และได้แจ้งไปยังเจ้าหน้าที่ประมงอำเภอเกาะสมุยทราบแล้ว เพื่อให้ทางประมงอำเภอสืบหาเจ้าของ เพื่อจะมารับกลับไปดูแลต่อไป

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ