สลดเด็ก 7 ปี ถูกเพลาตีน้ำเกี่ยวเสื้อดับ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดเหตุสลด เมื่อหนูน้อยเดินตามพ่อออกไปบ่อกุ้ง ไม่ทันระวังถูกเพลาตีน้ำบ่อกุ้งเกี่ยวพันเสื้อผ้าม้วนร่างกระแทกพื้นดับคาที่ พ่อเผยไม่รู้ลูกเดินตาม ก่อนเจออีกทีก็พบว่าลูกตายแล้ว

กองทัพเมียนมา ยิงขมับผู้ชุมนุมดับเพิ่ม 3 ศพ - จับชาวบ้านหลังให้สัมภาษณ์สื่อนอก

ทหารยังไม่ให้ส่งของบริจาค ช่วยชาวกะเหรี่ยง เผยรอคำสั่ง

ท.เดชฤทธิ์ ศรีคชา สารวัตรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรบางคล้า จ.ฉะเชิงเทรา รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิต 1 ราย ถูกอุปกรณ์ตีน้ำบ่อกุ้ง เกี่ยวเสื้อผ้าและม้วนดึงร่างกระแทกพื้นจนเสียชีวิต ที่บริเวณบ่อเลี้ยงกุ้งเลข ในพื้นที่ ต.ปากน้ำ อ.บางคล้า จ.ฉะเชิงเทรา จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา จุดบางคล้า

ในที่เกิดเหตุ เป็นบ่อกุ้งเนื้อที่ประมาณ 24 ไร่ บริเวณคันทางเดินของบ่อ มีเครื่องตีน้ำ เพื่อเพิ่มออกซิเจนให้กุ้งภายในบ่อ บริเวณท่อน้ำเหล็กมีลักษณะขึ้นสนิมที่ใช้เป็นเพลาใส่ใบพัด พบเศษเสื้อผ้าลักษณะเป็นของเด็ก พันติดอยู่กับตัวเพลาหลายรอบอย่างแน่นหนา นอกจากนี้ ยังพบหมวกไหมพรมสีส้ม 1 ใบ และรองเท้าเด็ก 1 คู่ และเศษชิ้นส่วนกระดูกช่วงใบหน้าของผู้เสียชีวิต ที่แตกละเอียดจากแรงกระแทก

โดยผู้เสียชีวิตคือ ด.ญ.ฟ้า สันติ อายุ 7 ปี เป็นชาวกัมพูชา สภาพศพที่ใบหน้าเขียวช้ำมีคราบเลือดเต็มใบหน้า กะโหลกศีรษะตรงหน้าผากแตกละเอียด มีบาดแผลตามร่างกาย ก่อนหน้าเจ้าหน้าที่มาถึงชาวบ้านได้ช่วยกันนำร่างหนูน้อยออกจากที่เกิดเหตุ มาไว้ในเพิงพักคนงานก่อนแล้ว

จาการสอบถามนายสันติ จัน แรงงานชาวกัมพูชา บอกว่า ด.ญ.ฟ้า ผู้ตายเป็นลูกของตนเอง ก่อนเกิดตนเองได้เดินไปทำงานตรวจดูบริเวณบ่อกุ้งตามปกติ แต่ไม่ทราบว่าลูกสาวได้เดินติดตามตนเองมาด้วย หลังจากตนเองทำงานเสร็จได้กลับมาที่เพิงพักแต่ไม่พบ จึงออกตามหา ก่อนจะมาพบว่าลูกสาวของตนได้ถูกอุปกรณ์ตีน้ำบ่อกุ้ง เกี่ยวเสื้อผ้าและม้วนดึงร่างกระแทกพื้นจนเสียชีวิตแล้ว

แต่อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้เก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุและเรียกผู้ที่เกี่ยวข้องมาสอบสวน  เพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตในครั้งนี้อย่างละเอียดอีกครั้ง

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ