หนุ่มไลน์แมนโวย พนง.สาว ทำมือถือร่วง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




บนโลกโซเชียลได้มีการแชร์คลิป หนุ่มไลน์แมน กำลังตะโกนต่อว่าพนักงานสาวร้านไอศกรีม ด้วยถ้อยคำที่เสียงดังลั่นร้าน สร้างความแตกตื่นให้กับผู้คนที่ผ่านไปมาซึ่งหนุ่มไลน์แมน มีท่าทีกำลังโมโหอย่างมาก โดยอ้างว่าพนักงานขอดูโทรศัพท์มือถือเพื่อดูยอดรายการสินค้า แต่เกิดทำโทรศัพท์ร่วงจนได้รับความเสียหาย

เพจ " เจ๊ม้อยv plus " เผยแพร่คลิปหนุ่มไลน์แมน กำลังโต้เถียงกับพนักงานสาวร้านไอศกรีมอย่างรุนแรง โดยอ้างว่าพนักงานทำโทรศัพท์ร่วงในคลิปจะเห็นว่าพนักงานได้ขอโทษแล้ว แต่ไลน์แมนยังไม่จบ  จนรปภ.ต้องเข้ามาห้ามปราม

ทั้งนี้ยังระบุว่า  “ผมแจ้งรหัสแจ้งยอดเขาดีๆแล้วนะครับ แต่ไม่ดูเนื้องานว่าของครบมั้ย เหตุการณ์คือเขาทำโทรศัพท์ผมร่วงแล้วไม่ขอโทษผมครับ จึงทำให้เกิดอารมณ์ และไม่สามารถควบคุมอารมณ์ได้ ผมต้องขออภัยในที่นี้ด้วย แต่การที่เค้าทำของผมเสียหาย แค่คำขอโทษจากปากพนักงานยังไม่มีเลยครับ” 

ฉุนขาด! ด่ายับใส่หนุ่มส่งของ อ้างรอนาน ขู่เรียกตำรวจจัดการ

ไม่จ่าย! อ้างของไม่ตรงปก พนง.ส่งสินค้าเซ็ง ไม่ใช่หน้าที่รับผิดชอบ

ทั้งนี้หลังคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีผู้คนต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก  ขณะเดียวกันมีคำชี้แจงจากทางฝ่ายพนักงานน้องผู้หญิงผ่านทางแอดมินเพจ

ระบุว่า  ทางน้องพนักงานไม่ได้จับโทรศัพท์ไลน์แมนเลย ไลน์แมนยื่นโทรศัพท์ให้น้องพนักงานดูแล้วทำร่วงเองก็เลยโมโหค่ะ  ยืนยันว่าไม่ได้จับ แค่ชะโงกหน้าไปดู แล้วไลน์แมนก็บอกว่าเพราะเขาต้องเอาโทรศัพท์ออกมาให้ดูมันถึงตก  สุดท้ายคือเจ้าหน้าที่ รปภ. ของห้างได้เข้ามาห้ามปราม จากนั้นไลน์แมนคนดังกล่าวก็เดินหนีไป เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ รปภ. ของห้างกำลังจับตาดูเพราะเกรงว่าอาจจะเกิดอันตรายกับน้องผู้หญิงหรือไม่

หนุ่มแกร็บ อัดคลิปโดนร้านซูชิดัง ไล่ให้ไปรอนอกร้าน

ขณะที่ผู้คนก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นต่างๆนาๆ โดยบางคนก็บอกว่า  ถ้าตกแล้วเครื่องดับหรือพังมา ชีวิตพวกผมจะเปลี่ยนทันทีครับ ชีวิตไรเดอร์ โทรศัพท์+รถ สำคัญยิ่งกว่าภรรยาอีกครับ เอาแบบเป็นกลางๆนะครับ ถ้าพนักงานทำโทรศัพท์พี่เขาตก พนักงานก็ควรรับผิดชอบในสิ่งที่คุณทำด้วย แต่อีกมุมนึงพี่เป็นผู้ชายเบาได้เบาครับ  สังคมจะมองพี่ไม่ดีนะครับ ไม่ได้เข้าข้างใคร แต่มองทั้งสองฝ่าย

ไล่ออกแล้ว! พนง.ร้านอาหารดังดึงแมสก์ กระชากแขน นศ.สาวขอสมัครงาน

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ