สวนสัตว์เปิดเขาเขียว ปิดบริการชั่วคราว เตรียมไลฟ์สดพาชมสัตว์ผ่านจอมือถือ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สวนสัตว์เปิดเขาเขียว ประกาศปิดให้บริการชั่วคราว ตามคำสั่งคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดชลบุรี เริ่ม 23 ก.ค. 64 พร้อมเตรียมไลฟ์สดชีวิตสัตว์นานาชนิดคลายเหงา

สวนสัตว์เขาเขียวให้กระสอบอุรังอุตัง ช่วยคลายหนาว

สวนสัตว์เขาเขียว อวดโฉมสมาชิกใหม่ “ลูกม้าลายเบอร์เชล”

เมื่อวันที่ 24 ก.ค. 2564 นาย เทวินทร์ รัตนะวงศะวัต ผู้อำนวยการสวนสัตว์เปิดเขาเขียว อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เปิดเผยว่า เนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ในปัจจุบันทำให้พื้นที่ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เป็นพื้นที่ควบคุมสูงสุดและเข้มงวด ดังนั้น เพื่อความปลอดภัยของนักท่องเที่ยวและประชาชน ทางสวนสัตว์เปิดเขาเขียว จึงขอประกาศปิด งดให้บริการเที่ยวชมสวนสัตว์ชั่วคราวตั้งแต่วันที่ 23 กรกฎาคม 2564 หรือจนกว่าจะมีคำสั่งการเปลี่ยนแปลง ตามคำสั่งคณะกรรมการควบคุมโรคจังหวัดชลบุรี 

ด้วยเหตุนี้จึงทำให้ทางสวนสัตว์ต้องมีการปรับตัว ให้เข้ากับสถานการณ์  เพื่อให้นักท่องเที่ยว และผู้ที่ชื่นชอบธรรมชาติ มาเที่ยวสวนสัตว์ไม่ได้ สวนสัตว์เปิดเขาเขียว จึงดึงไอเดียยกสวนสัตว์มาเสิร์ฟถึงหน้าจอมือถือกลับมาอีกครั้ง ซึ่งได้เคยเผยแพร่ไปในช่วงโควิดระลอกแรก ผ่านทาง เฟซบุ๊กไลฟ์ (facebook live) กลับมาถ่ายทอดให้ผู้ชมทางบ้าน ในชื่อรายการ Zoo To Home Comeback.

สำหรับ  Zoo to home Comeback เป็นรายการสด ที่จะพาผู้ชมไปดูความน่ารักของสัตว์แต่ละชนิดในสวนสัตว์เปิดเขาเขียวอย่างใกล้ชิด อาทิ ยีราฟ ม้าลาย เพนกวิน และครอบครัวฮิปโปโปเตมัส ราวกับเราได้ไปยืนดูด้วยตัวเอง พร้อมทั้งได้สาระความรู้ จากเจ้าหน้าที่อีกด้วย บอกได้เลยว่าดูไปยิ้มไป ช่วยให้คลายเหงาในช่วงที่ต้องกักตัวอยู่บ้าน ได้ไม่น้อยเลยทีเดียว  ด้วยความน่ารักของเจ้าสัตว์โลก ทำให้ความสุขถูกส่งผ่านหน้าจอมือถือได้อย่างง่ายดาย ทุกวันพุธ เวลา 11.00-11.30 น. ทาง สวนสัตว์เปิดเขาเขียว Khao Kheow Open Zoo 

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ