ผู้ปกครองร้องคลิปโป๊ โผล่เรียนออนไลน์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผู้ปกครองร้องสื่อลูกสาวเรียนออนไลน์เจอคลิปโป๊โผล่กลางโทรศัพท์ขณะเรียน พอตรวจสอบเป็นผู้ปกครองของเด็กส่งเข้ามาลบไม่ออก วอนครูให้ลบกลุ่มสร้างกลุ่มใหม่ เร่งให้หน่วยงานที่รับผิดชอบเร่งตรวจสอบและหาทางแก้ไขด่วน

ที่ สภ.เสม็ด  จ.ชลบุรี น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 40 ปี พร้อม น้องบี ลูกสาวอายุ 10 ปี ได้ร้องเรียนกับสื่อมวลชนว่า ช่วงนี้โรงเรียนต่างๆได้ให้เรียนผ่านระบบออนไลน์ผ่านไลฟ์กลุ่มของโรงเรียน ปรากฏว่าลูกสาวเรียนอยู่ชั้นประถมปีที่ 5 กำลังเข้าระบบออนไลน์เพื่อเรียนหนังสือ ปรากฏว่าอยู่ดีๆคลิปโป๊ได้ปรากฏออกมา ขณะที่ลูกสาวกำลังเรียนหนังสือจึงพยายามให้ลูกสาวลบออก แต่ปรากฏว่าลบไม่ออก ก็ไม่รู้จะทำอย่างไร  

บุกจับตัวแทนคลินิก ตั้งโต๊ะตรวจโควิด-19 กลางตลาดไม่ได้รับอนุญาต

สกัดวุ่น 3 วัยรุ่นขับรถแหกด่านตรวจ

ขณะที่ น้องบี เล่าว่า  ช่วงแรกเห็นก็ตกใจแต่ตนเองไม่ได้เปิดดู จากการสอบถามเพื่อนๆ ก็ตกใจเหมือนกัน ไม่รู้เหมือนกันว่าใครโพสต์เข้ามา เพราะได้ออกจากบัญชีไลน์ไปแล้ว ช่วงที่เกิดขึ้นที่มีคลิปโป๊นั้นกำลังเรียนหนังสือกับครูอยู่เลย ทั้งที่ไม่ควรขึ้นมาขณะที่กำลังเรียนออนไลน์ ส่วนความจริงอยากเรียนในชั้นเรียนมากกว่าเรียนออนไลน์ เพราะจะได้เจอเพื่อนๆ ด้วย

อยากให้ทางครูนั้นปิดไลน์ทิ้งแล้วเปิดไลน์ใหม่เพื่อสอนใหม่แต่ให้ตั้งเฉพาะครูกับนักเรียนไม่อยากให้ผู้ปกครองเข้าไปวุ่นวาย  เพราะอาจจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้อีก เพราะไม่เช่นนั้นลูกสาวหรือเพื่อนๆ เรียนไป ก็จะปรากฏคลิปโป๊เข้ามาอยู่อย่างนั้น และอยากให้ทางหน่วยงานที่รับผิดชอบช่วยตรวจสอบและหาทางสกัดกั้น ไม่ให้คลิปโป๊ปรากฏในขณะนักเรียนกำลังเรียนออนไลน์

อากาศวันนี้! มีฝนตกหนัก อุตุฯเตือน “อีสาน” ระวังน้ำท่วม

พบเชื้อไวรัสโบราณอายุเกือบ 15,000 ปีถูกแช่แข็งอยู่ในธารน้ำแข็งทิเบต

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ