สามี-ภรรยาถูกพบเป็นศพ ใกล้เถียงนากักตัว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดเหตุสลด ที่จังหวัดอุบลราชธานี เมื่อสามีกลับจากต่างจังหวัด ต้องกักตัวที่เถียงนา ส่วนภรรยาเป็นผู้นำอาหารไปส่งให้ทุกวัน แต่ค่ำวานนี้ กลับพบ ทั้งสองถูกแทงด้วยมีดปลายแหลม เสียชีวิต

หลังได้รับแจ้ง ร.ต.อ.สุรพล ศิริไทย รองสารวัตรสอบสวน สภ.เขื่องใน จ.อุบลราชธานี พร้อมกู้ภัย และแพทย์ เข้าตรวจสอบพื้นที่  ที่เกิดเหตุคือที่ เถียงนายายใคร่ บ้านฟื้นฟู - บ้านเสียม ต.หัวตอน อ.เขื่องใน พบศพ นายนราศักดิ์ พานคำ อายุ 54 ปี ผู้เป็นสามี นอนคว่ำหน้าเสียชีวิต ที่ร่างกาย มี แผลที่หน้าอก ช่องท้อง ราวนมซ้าย 3 แผล  ไม่ไกลกัน พบร่างของ นางกัลยา ทีวงษ์ อายุ 47 ปี ภรรยา นอนเสียชีวิต ข้างรถจักรยานยนต์ส่วนตัว พบบาดแผลที่บริเวณหน้าอก ราวนมซ้าย  2  แผล คาดว่าทั้งสองเสียชีวิตมาแล้วไม่น้อยกว่า 6-8 ชั่วโมง

 

รู้จัก "เถียงนา" ภูมิปัญญาชาวบ้าน คุณประโยชน์หลากหลาย

ชาวนาสะท้อน “เถียงนาโมเดล” ส่งคนมาลำบาก

 

ตรวจสอบไม่พบร่องรอยการต่อสู้ แต่พบมีดปลายแหลมความยาวประมาณ 12 นิ้ว ตกอยู่ 1 เล่ม ถุงอาหารหน้ารถ ที่คาดว่านางกัลยาจะนำไปส่งให้นายนราศักดิ์ 1 ชุด เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้รวมรวมไว้เป็นหลักฐาน

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายนราศักดิ์ เป็นชาวจังหวัดอุบลราชธานี ไปทำงานที่จังหวัดภาคตะวันออกพื้นที่เสี่ยงการแพร่ระบาดโควิด ได้กลับมาบ้านเมื่อวันที่ 3 กันยายนที่ผ่านมา และต้องไปกักตัวที่เถียงนาที่ห่างจุดเกิดเหตุ 100 เมตร เป็นเวลา 14 วัน ที่ผ่านมา นางกัลยา เป็นผู้นำอาหารมาส่งให้ วันเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่านางกัลยาจะนำอาหารไปส่งให้นายนราศักดิ์ ตั้งแต่ช่วงเที่ยง แต่มาพบอีกทีทั้งคู่เป็นศพเสียชีวิตแล้ว

ล่าสุด เจ้าหน้าที่นำร่างทั้ง 2 คน ส่ง นิติเวช โรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์ หาสาเหตุการตายอย่างละเอียด ส่วนสาเหตุนั้น อยู่ระหว่างการสอบสวน โดยตำรวจตั้งไว้ 2 ประเด็น คือ แค้นส่วนตัว  หรือ หึงหวงชู้สาว

ช่วยอีก 5 คนไทย ถูกหลอกไปทำงานออนไลน์

ขั้นตอน แบบฟอร์มยื่นทบทวนสิทธิเยียวยา ม. 33 ม.39 ม.40 ตรวจสอบสิทธิ www.sso.go.th เช็กเยียวยาเพิ่ม

 

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ