อุทาหรณ์! นั่งบนแร็คหลังคากระบะ วิ่งฝ่าน้ำคลองมะเดื่อ คนร่วงหวิดดับ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คลิปวิดีโออุทาหรณ์สำหรับนักท่องเที่ยว แล้วต้องนั่งรถ 4WD ข้ามแม่น้ำ ขึ้นเขา ถ้าหากนั่งไม่ดีอาจจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ได้

ไฟช็อตหนุ่มเดินสายอินเทอร์เน็ตร่วงดับ

สลากเรียงเบอร์แลกเงิน ระบาดทั่วอ่างทอง

คลิปวิดีโอ เผยภาพเหตุการณ์ ขณะที่ รถกระบะออฟโรด กำลังขับรถฝ่ากระแสน้ำข้ามคลองมะเดื่อ คลอง 1 ตำบลสาริกา อำเภอเมืองนครนายก โดยมีผู้โดยสารชายหญิงนั่งอยู่บน แร็คหลังคารถ จนกระทั่ง มาถึงจุดที่กำลังจะขึ้นอีกฝั่ง แรงกระแทก ทำให้ ผู้โดยสารทั้งสองคนที่นั่งอยู่เสียการทรงตัว ก่อนที่ผู้หญิงจะพลัดตกลงมาด้านล่าง แม่น้ำที่กำลังไหลเชี่ยว จากนั้น รถจึงหยุด และ มีคนวิ่งเข้ามาช่วยทันที

 

 

เหตุการณ์นี้ ถูกเผยแพร่ในเพจ “อยากดังเดียวจัดให้ รีเทิร์น part1”  เพื่อเตือนบรรดานักท่องเที่ยวให้ระมัดระวัง จากนั้นมีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็น และ แชร์เป็นอุทธาหรณ์ จำนวนมาก

 

ล่าสุดผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุอีกครั้ง วันนี้ พบว่าระดับน้ำไหลปกติแล้ว และไม่มีนักท่องเที่ยว ซึ่งที่ผ่านมาคลองมะเดื่อ ปิดไม่ให้นักท่องเที่ยวเข้าเที่ยว เนื่องจากจังหวัดนครนายก ถูกประกาศให้เป็นพื้นที่สีแดงเข้ม  และ เพิ่งประกาศ ให้เปิดเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา จนกระทั่ง เกิดเหตุการณ์ตามในคลิป

นายสมบัติ ทองศิริสุข คนงานที่รับฝากรถที่เห็นเหตุการณ์  เล่าว่า รถกระบะกำลังขับข้ามคลอง1 เพื่อจะไปยั่งคลอง2 และคลอง 3  ซึ่งระหว่างที่ขับข้ามคลอง1 จังหวะมาถึงจุดขึ้นทางชัน ทำให้รถเกิดเอียงไปมาทำให้ผู้หญิงลัดตกลงน้ำ ส่วนตัวรู้สึกว่าพฤติกรรมมันอันตรา

เขาขี่ข้ามคลอง ข้ามคลอง 1 จะไปคลอง 2 คลอง 3 ที่นี่เขาก็ขับแรง ขึ้นชันด้วย ที่นี่รถก็เอียงไป เอียงมา 02.55 ทีนี่ น้องคนนั้นเขาก็อยู่เหมือนมันเป็นหลังคา เป็นขาตั้งขั้นไป แล้วทีนี้ รถมันก็เอียงไปเอียงมา มันก็หลุด จับไม่อยู่ ลอยปุ๊ปลงมา ตกน้ำพอดี ดีว่าไม่เจ็บมาก” นายสมบัติ กล่าว

สำหรับจุดที่เกิดเหตุเรียกว่าคลอง1 ถือว่าเป็นเสน่ห์ของคลองมะเดื่อ  ที่ผ่านมาเคยมีการเสนอให้สร้างสะพาน แต่ไม่สามารถทำได้ โดยจุดนี้ รถที่จะผ่านไปได้จะต้องเป็นรถที่ยกสูงเท่านั้น ซึ่งนายสมบัติ ฝากถึงนักท่องเที่ยวให้ขับรถช้าๆ หาก บรรทุกคนก็อยากให้ระมัดระวัง เพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์อันตรายในลักษณะนี้อีก

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ