แก๊งตบทรัพย์ ขับรถเบียดก่อนเรียกเงิน 4 พัน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เรื่องเตือนภัยมาฝากกัน เมื่อชายวัย 60 ปี ที่จังหวัดสกลนคร ถูกแก๊งตบทรัพย์ มีพฤติกรรมขับรถเบียดให้เฉี่ยวชน ก่อนเรียกเงิน 4 พัน หนีลอยนวล ลูกชายเล่าเรื่องลงเฟซบุ๊ก พบเจอผู้เสียหายเจอในลักษณะเดียวกัน จำนวนมาก

เรื่องนี้เปิดเผย โดยลูกของ นายปริญญา กุนดา  ชาวบ้านกุดแฮด อ.กุดบาก จ.สกลนคร ที่โพสต์เรื่องราวเตือนภัย ลงเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า พ่อกับแม่เจอแก๊งตบทรัพย์เสียเงินไป 4,000 บาท ช่วงเกิดเหตุถนนสี่เลน บ้านนายอก่อนถึงโพนยางคำ ก่อนถึงปั้มตราดาวขายของมือสอง รถคนร้ายเป็นรถเก๋งสีดำไม่ทราบยี่ห้อ เข้ามาเฉี่ยวชน ก่อนเรียกเงิน หลบหนีไป  ทำให้มีคนเข้ามาแสดงความเห็นจำนวนมาก

 

สาวเตือนภัย! แก๊งขับเบียดให้ชนตบทรัพย์ ถนนแม่ริมเชียงใหม่

แก๊งตบทรัพย์เรียกเงินอดีตนายทหาร อ้างขับรถเฉี่ยว

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่เกิดเหตุ พร้อมกับ นายปริญญา ผู้เสียหาย เล่าเหตุการณ์ว่า วันเกิดเหตุจขับรถมาถึง ช่วงถนนขาออกเมือง สกล-นาแก ก่อนถึงสามแยกบ้านดอนหมู มีรถเก๋งสีดำขับมา แซงไป อยู่ด้านหน้า จากนั้นก็ขับไล่กันไปมา ตัวเองจึงจะแซงขวาขึ้นไป พอจังหวะขึ้นแซง จู่ๆก็มีรถอีกคันมาจากด้านหลัง ก็เลยรีบหักรถเข้าด้านซ้าย และเฉี่ยวชน กับรถเก๋งสีดำ ที่อยู่ข้างหน้า

เมื่อจอดรถ แล้วก็มีชายวัยกลางคน รูปร่างท้วม สูงประมาณ 160 ซม.เดินลงมาจากรถเก๋ง และ บอกว่า เรื่องนี้ไม่ต้องถึงตำรวจ ตกลงกันได้ ขอเรียกค่าเสียหาย 8,000 บาท แต่ตัวเองต่อรองไปมาจบที่ 4,000 บาท เมื่อได้เงินแล้วคู่กรณีก็รีบออกรถไปอย่างรวดเร็ว

หลังจากที่เกิดเหตุ ได้กลับบ้านไปเล่าให้ลูกชายฟัง จึงโพสต์ลงโซเซียล จนทราบว่า อู่ทำสีรถยนต์ในระแวกที่เกิดเหตุ เล่าว่า มีลูกค้าเจอเหตุการณ์ลักษณะเดียวกันถูกเรียกรับเงินไปแล้วยังต้องนำรถเข้าไปซ่อมสีรถของตนเองอยู่หลายคัน คาดว่าน่าจะมีการก่อเหตุในบริเวณนี้มาแล้วหลายครั้ง  เบื้องต้น ยังไม่ได้แจ้งตำรวจให้พื้นที่ แต่ก็อยากจะฝากเตือนภัยไปให้ทุกคนเฝ้าระวัง

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ