แม่ค้าโตเกียว "น้องโอลีฟ" สุดแซ่บ โดนเตือนใส่เสื้อแหวกอก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจ้าหน้าที่วัฒนธรรม-เทศกิจ เชิญ “น้องโอลีฟ” แม่ค้าขายขนมโตเกียวสุดแซ่บทำความเข้าใจ ไม่ห้ามเสื้อแหวกอก แต่ขอมิดชิดกว่านี้ เจ้าตัวรับปฏิบัติตาม

หลังจากที่กลายเป็นกระแสข่าวในโลกโซเชียลกับแม่ค้าสาวสุดแซ่บที่ใส่เสื้อชุดแหวกอก ขายขนมโตเกียวเนยกรอบ ย่าน 147 อเวนิว ต.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ จนหนุ่ม ๆ แห่อุดหนุนถ่ายรูปเซลฟี่ ขายดิบขายดี บางรายหันมามองจนรถมอเตอร์ไซค์ล้ม ล่าสุดช่วงบ่ายวานนี้ เจ้าหน้าที่วัฒนธรรมจังหวัดเชียงใหม่ ร่วมกับเจ้าหน้าที่เทศบาล ต.ช้างเผือก และตำรวจ สภ.ช้างเผือก ไปที่ร้านของนางสาวอรัญญา อภัยโส หรือ น้องโอลีฟ

เสื้อสไตล์ “Slinky Tank Top” แฟชั่นแหวกอก กับที่มาจนฮิตติดเทรนด์

ส่อง! เทรนด์แฟชั่น “5คุณแม่สายแซบ”วงการบันเทิงไทย

โดยทำการตรวจสอบเรื่องการแต่งกายตามที่ปรากฏเป็นข่าว ที่อาจจะดูหวาบหวิวเกินควร ขอความร่วมมือให้แต่งกายมิดชิดมากกว่านี้ แต่ไม่ได้ห้ามสวมเสื้อแหวกอก แต่ขอให้ใส่บราหรือเสื้อชั้นในให้เป็นสีเนื้อหรือดูไม่โป๊

นอกจากนี้ ยังให้ข้อแนะนำเกี่ยวกับการขายขนมที่ถูกสุขอนามัย โดยขอให้เก็บผมสวมหมวกคลุมในการทำขนม สวมผ้ากันเปื้อน ใช้ถุงมือ รวมไปถึงให้มีการเว้นระยะห่างของลูกค้าในช่วงเวลาที่มีการทำขนม และช่วงที่ถ่ายรูปคู่ เพื่อให้เป็นไปตามมาตรการป้องกันโควิด

ขณะที่น้องโอลีฟถึงกับมีการร้องไห้เสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นระหว่างที่พูดคุยกับสื่อมวลชน โดยบอกว่า ยินดีที่จะปฏิบัติตามคำแนะนำทุกอย่าง พร้อมกับขอบคุณและขอโทษแฟนคลับที่อาจจะไม่ได้เห็นชุดแบบเดิม ยืนยันไม่ได้มีเจตนาอย่างอื่น เพียงแต่ต้องการสร้างสีสันในการทำมาค้าขายเท่านั้น

แม่ค้าใจเด็ด เกาะรถเก๋งแน่น หลังเจอลูกค้าเบี้ยวค่าถังแก๊ส

WHO ถกด่วน หลังเจอโควิด-19 สายพันธุ์ B.1.1.529 ในแอฟริกาใต้ พบกลายพันธุ์กว่า 30 ตำแหน่ง

ทั้งนี้ บรรยากาศที่หน้าร้านขายโตเกียวของน้องโอลีฟ ยังพบว่ามีลูกค้ามารอซื้อขนมและขอถ่ายภาพด้วย โดยน้องโอลีฟได้สวมผ้ากันเปื้อนสีส้มทับเสื้อแหวกอกสีแดง ปฏิบัติตามคำแนะนำของเจ้าหน้าที่

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ