สาวร้องศัลยกรรมหน้าอกติดเชื้อ-ไร้ความรู้สึก เรียกค่าชดเชย 150,000 บาท


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สาวร้องทำศัลยกรรมเสริมหน้าอกกับคลินิกแห่งหนึ่ง อักเสบติดเชื้อ-ไร้ความรู้สึก เรียกร้องค่าเสียหาย 150,000 บาท ก่อนจะรู้ว่า หมอที่ทำหน้าอกให้เป็นหมอสูตินรี

นางสาว บี (นามสมมติ) อายุ 24 ปี วีเจสาวชาวจังหวัดราชบุรี เหยื่อศัลยกรรมเสริมหน้าอกในคลินิกแห่งหนึ่ง จนเต้านมอักเสบติดเชื้อ และมีอาการหัวนมข้างขวาไร้ความรู้สึก ข้างซ้ายน้ำนมไหล วอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าตรวจสอบใบอนุญาต โดยบอกว่า ตนเองมีอาชีพหลักเป็นพนักงานตรวจสอบบัญชี บริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง และยังเป็น วีเจ พริตตี้ และถ่ายแบบ แต่ด้วยลักษณะงานที่ทำ ประกอบกับเป็นคนรูปร่างเล็ก จึงอยากศัลยกรรม เพื่อสร้างความมั่นใจ เสริมบุคลิกภาพ และรายได้ที่จะตามมาในอนาคต

 เปิดชีวิตสาววัย 27 หลังฉีดฟิลเลอร์เสริมหน้าอกจนติดเชื้อ

รัฐสภาฝรั่งเศสผ่านร่างกฎหมาย เอาผิดผู้ซื้อบริการทางเพศ

จากนั้นก็ศึกษาข้อมูลและรีวิวของคลินิกศัลยกรรมเสริมความงามต่างๆ กระทั่งพบและตัดสินใจเลือกผ่าตัดเสริมหน้าอก ที่คลินิกแห่งหนึ่งมีลูกค้าเป็นเน็ตไอดอลในติ๊กต็อกมารีวิว จึงตัดสินใจเลือกผ่าตัดเสริมหน้าอกขนาด 435 ซี.ซี. ซึ่งอยู่ในจังหวัดลพบุรี ราคา 30,000 บาท แต่จะต้องเข้ารับการผ่าตัด ที่คลินิกย่านประชาชื่น กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 14 สิงหาคมที่ผ่านมา และเมื่อวันที่่ 21 สิงหาคม จึงไปพบแพทย์ตามนัดเพื่อตรวจอาการ

กลับพบว่า บริเวณเต้านมขวาหัวนมเปลี่ยนเป็นสีดำคล้ำ ไร้ความรู้สึก รวมไปถึงมีตุ่มพองขึ้นหลายจุด สาเหตุเกิดจากเต้านมติดเชื้อ จึงตัดสินใจเอาเต้านมเทียมข้างขวาออก ต่อมาเต้านมข้างซ้ายก็เริ่มมีอาการปวดพร้อมกับมีน้ำนมไหล และมีไข้หนาวสั่นคล้ายอาการติดเชื้อ จึงไปพบหมออีกครั้ง ปรากฏว่า บริเวณฝีเย็บที่เต้านมข้างซ้ายมีอาการปริแตก เป็นหนอง ต้องเย็บใหม่ และอยู่ระหว่างรอดูอาการ

แม้จะผ่านไปได้ 7 วัน แต่บาดแผลก็ยังไม่สมาน ต้องเย็บใหม่รวมเป็นครั้งที่ 3 กระทั่งวันที่ 22 กันยายน ทนความเจ็บปวดต่อไปไม่ไหว จึงตัดสินใจให้หมอนำเต้านมเทียมข้างซ้ายออก และได้มีการพูดคุยกับเจ้าของคลินิกในส่วนของความรับผิดชอบ

เบื้องต้น ทางคลินิกได้คืนเงินค่าศัลยกรรมจำนวน 30,000 บาท และค่าบริการนำเต้านมเทียมออก แต่ยังไม่ทราบราคา โดยในส่วนของค่าชดเชย ได้ยื่นเสนอไป 150,000 บาท เพื่อจะนำไปเป็นค่ารักษาตัว และศัลยกรรมนมใหม่จะได้กลับมาใช้ชีวิตได้ปกติเช่นเดิม แต่ทางทนายความของคลินิกปฏิเสธ และให้ไปดำเนินการฟ้องร้องเอาเอง

ขายธรรมดาโลกไม่จำ นายหน้าค้าที่ดินเกาะสมุย ลุยน้ำรีวิวขายที่

เจ้าของไม่เอาเรื่องชายเร่ร่อน แล่เนื้อสุนัขข้างทาง

หลังจากนำเรื่องนี้ไปโพสต์เตือนในกลุ่มเฟซบุ๊กรีวิวเสริมความงาม ไม่นานก็ได้รับการติดต่อจากหญิงสาว 2-3 ราย ที่เคยประสบเหตุคล้ายกัน โดยแพทย์คนเดียวกัน และทราบภายหลังอีกว่า แพทย์คนดังกล่าวเป็นแพทย์ด้านสูตินรีเวช ในจังหวัดสมุทรสาคร จึงฝากไว้เป็นอุทาหรณ์สำหรับผู้หญิงทุกคน ที่คิดจะทำศัลยกรรม ขอให้ตรวจสอบข้อมูลให้ดีก่อนตัดสินใจ โดยเฉพาะแพทย์ ผู้ซึ่งสามารถจะเปลี่ยนแปลงเราไปทั้งชีวิต

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ