“ทิดสมปอง”สวมเสื้อเปิดตัวแบรนด์ “แม่ปอง”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กรณีการลาสิขาของ “ทิดสมปอง” หรือ อดีตพระมหาสมปอง ตาลปุตฺโต ที่ได้ฤกษ์ลาสิกขา ในวันนี้ เวลา 13.09 น. ที่วัดบางโพ ซึ่งหลังจากที่ทำพิธีสึกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทิดสมปอง ได้เปลี่ยนไปใส่เสื้อแบรนด์ “แม่ปอง” ถือเป็นการเปิดตัวเป็นครั้งแรก ในนามเจ้าของแบรนด์แม่ปอง

บรรยากาศหลังพิธีลาสิขาเสร็จสิ้น ทิดสมปอง ได้กลับมาสวมเสื้อสีขาว ที่มีสัญลักษณ์เขียวว่า “แม่ปอง” หลังจากที่ทำพิธีสึกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งพิธีการถูกจัดขึ้นอย่างเรียบง่ายที่วัดบางโพ โดยใช้ฤกษ์สึกเวลา 13.09 น. ของวันนี้ (29ธ.ค.) เพื่อความรุ่งเรืองรุ่งโรจน์ ถือว่าเป็นการปิดตำนาน พระนักเทศน์ชื่อดังแห่งวัดสร้อยทอง ได้กลายเป็น นายสมปอง นครไธสง อย่างเต็มตัว

สำหรับกำหนดการของ ทิดสมปอง ในวันพรุ่งนี้ ( 30 ธ.ค.) ตั้งแต่ช่วงเที่ยงเป็นต้นไป เตรียมเดินสายออกรายการทีวี  

สึกแล้ว“ทิดสมปอง”เก็บตัวเงียบแถลงพรุ่งนี้

คนดังแห่งวงการ "ผ้าเหลือง"แห่งปี ต้องยกให้ "พระมหาสมปอง - มหาไพรวัลย์"

จากนั้นจะแถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการต่อสื่อมวลชน ที่ร้านทริปเปิ้ลจี ย่านปากเกร็ด จ.นนทบุรี เวลา 15.00 น.  พร้อมกับเตรียมเปิดตัวแบรนด์สินค้าแม่ปองอย่างเต็มรูปแบบ

ขณะเดียวกันเพจเฟซบุ๊ก พระมหาสมปอง ได้เปลี่ยชื่อเป็นเพจ “แม่ปอง” อย่างเป็นทางการแล้วเช่นกัน หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้มีการโพสต์ข้อความระบุว่า “ขอบคุณ 30 ปี ในวงการสงฆ์ ขอเป็นอุบาสก ยอยกพระพุทธศาสนา อุปถัมภ์พระเถรานุเถระ พระหนุ่ม-เณรน้อย ส่งเสริมการเรียนบาลีไปตลอดชีวิตของแม่ปองครับผม”

สำหรับแบรนด์ "แม่ปอง" หลังจากนี้จะกลายเป็นชื่อของบริษัท ที่ทำธุรกิจแบบครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า  ร้านสะดวกซื้อ อาหาร  และที่สำคัญคือช่องสำนักข่าวแม่ปอง ที่ตั้งใจจะทำ เพื่อเสนอข่าวให้เป็นประโยชน์และช่วยเหลือประชาชน โดยธุรกิจทุกประเภทจะมีชื่อของตนเองเป็นเจ้าของ หรือที่วัยรุ่นนิยมพูดตอนนี้คือ
"เป็นประธานบริษัท" โดยธุรกิจทุกประเภทจะมีผู้สนับสนุน ทั้งนายทุน และทีมงานเบื้องหลัง ซึ่งเงินที่ได้ผลกำไรจากการทำธุรกิจ ร้อยละ 10 จะตอบแทนคืนสู่สังคม โดยการช่วยเหลือวัด และประชาชนที่เดือดร้อนต่อไป

ขณะที่เพจเฟซบุ๊กของ “ไพรวัลย์ วรรณบุตร” หรือ อดีตพระมหาไพรวัลย์ ได้โพสต์ข้อความล่าสุดบอกว่า “สึกก่อนเป็นรุ่นพี่ สึกทีหลังเป็นรุ่นน้อง” และ “ยินดีต้อนรับสู่โลกแห่งผู้ครองเรือนครับผม”

พระมหาสมปอง สึก 29 ธ.ค. พร้อมลุยการเมือง

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ