"ทิดสมปอง"แจงดราม่า ประกาศขอโทษเจ๊ติ๋ม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ดราม่าเจ๊ติ๋มแตกหักกับทิดสมปอง ล่าสุดทิดสมปองได้ไปเคลียร์ดราม่าในรายการหนึ่ง พร้อมประกาศขอโทษเจ๊ติ๋มที่เก็บของออกจากบ้านโดยไม่ได้ร่ำลา พร้อมบอกคนที่วิจารณ์หยุดเอาจีวรมาห่มตัวเพราะอยากใช้ชีวิตบ้าง

ทิดสมปอง หรือ นายสมปอง นครไธสง ได้ชี้แจงดราม่าในหลายประเด็น หลังถูกเจ๊ติ๋ม ทีวีพูลออกมาแฉ โดยทิดสมปอง ได้ยกมือไหว้ขอโทษเจ๊ติ๋มกลางรายการ ยอมรับผิดที่ย้ายออกจากบ้านเจ๊ติ๋มโดยไม่ได้ร่ำลาตามมารยาทที่เด็กควรมีต่อผู้ใหญ่ โดยบอกว่าที่ไม่กล้าพูด เพราะเราเกรงใจ และเกิดความรู้สึกเหมือนน้องที่น้อยใจพี่สาว เหมือนลูกน้อยใจแม่

โดยเรื่องขนของไปหมดเหลือแต่รูปเจ๊ติ๋มนั้น ทิดสมปองบอกว่า รูปนั้นศิลปินคนหนึ่งวาดให้ ซึ่งที่วางคู่กันเพราะญาติเป็นคนจัดให้ ไม่รู้จะเอาไปวางตรงไหน 

เจ๊ติ๋มไม่หยุด แฉอีก “สมปอง” เจ้าสัวเสนอเงินให้ 16 ล้าน

ร้อนฉ่าวิจารณ์ “ทิดสมปอง”สารภาพชอบ “บุ๋ม ปนัดดา”

รวมถึงเรื่องที่มีคนตั้งข้อสังเกตเรื่องคลิปเจ๊ติ๋มถูกเนื้อต้องตัวจับพุง ยืนยันว่าไม่มีเรื่องชู้สาว แต่เหมือนเป็นการแสดงความเอ็นดู 

ส่วนประเด็นเรื่องเงิน ยอมรับว่ารับเงินที่ต้องทำงานล่วงหน้าจากเจ๊ติ๋มมา 1 ล้านบาท  กำลังคุยกับลูกชายเจ๊ติ๋มว่าจะคืนให้เพราะไม่ได้ทำงานให้แล้ว และหากเจ๊ติ๋มให้โอกาส ก็จะกราบไปขอขมา

ส่วนเรื่องที่พูดว่าจะทำงาน 3 เดือน แล้วได้เงิน 100 ล้านนั้น ได้ไปดูดวงมา ซึ่งพระได้ทักว่าภายใน 3 เดือน จะได้เงิน 100 ล้าน จึงมาเล่าให้พี่ติ๋มฟัง  

ไปที่ดราม่าเรื่องใช้เสื้อผ้าแบรนด์แนม  ทิดสมปองบอกว่า เป็นความเมตตาของเจ๊ติ๋ม ที่ให้เลขาพาไปดู โดยที่ตัวเองไม่ทราบว่าเป็นของที่ต้องซื้อหรือให้มา และไม่รู้ราคา เพราะปกติก็ใช้ของตลาดนัด

ส่วนเรื่องถูกพาดพิงว่าเกี่ยวข้องกับธุรกิจสีเทา ยืนยันว่าไม่มี 100 เปอร์เซ็นต์

ลูกค้าโวย ร้านอาหารใช้มูลี่ขึ้นราทำซูชิ

เมื่อถามถึง เรื่องดื่มไวน์ ทิดสมปองก็บอกว่า อยากบอกทุกคนว่าให้เลิกเอาจีวรมาคลุมตัวเองสักที เพราะสึกมาแล้ว อยากใช้ชีวิตบ้าง โดยวันที่สึกวันแรกก็ไปบ้านเจ๊ติ๋ม เห็นมีแก้วไวน์วาง เจ๊ติ๋มก็บอกเองว่า ให้ลองใช้ชีวิตจึงชิมไวน์ ซึ่งเจ๊ติ๋มยังบอกว่าอย่าไปดื่มข้างนอก จึงพูดทีเล่นทีจริงว่า งั้นก็ไม่ไปกินข้างนอก ปรากฏว่าอีกวันก็มีตู้ไวน์มาตั้งในบ้าน แต่ก็เอาไว้แช่น้ำเปล่าด้วย ยืนยันว่าไม่ได้ติดไวน์  ส่วนเรื่องขโมยไวน์  ที่จริงเป็นไวน์ที่กินเหลือครึ่งขวด คิดว่าคงไม่มีใครกล้ากินต่อจึงหยิบออกมาด้วย

อีกประเด็นคือเรื่องที่ดิน ส.ป.ก. ทิดสมปองชี้แจงว่า เริ่มมาจากญาติพี่น้องมาขอยืมเงินไปซื้อที่ดิน ตอนนั้นไม่มีเงิน แต่ด้วยความหน้าใหญ่จึงไปยืมมาให้ เมื่อญาติทำไม่ไหวจึงกลายเป็นหนี้สิน

ในเรื่องที่ดินนั้น นายศรีสุวรรณ จรรยา นายกสมาคมพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย ที่เดินหน้าตรวจสอบเรื่องทิดสมปอง กว้านซื้อที่ดิน ส.ป.ก.กว่า 300 ไร่ เพื่อปลูกยางพารา หรือให้ญาติถือครองแทนนั้น

เจ้าของโฮมสเตย์ร่ำไห้วัดปิดทางเข้าที่ตาบอด

เบื้องต้นพบว่า อาจมีมากกว่า 5 แปลง บางส่วนถูกกันออกมาจากเขตปฏิรูปที่ดินดังกล่าว หรือ ส.ป.ก.เพราะยังมีสภาพเป็นป่าไม้อยู่ แต่กลับมีการบุกรุกครอบครอง ซึ่งพรุ่งนี้นายศรีสุวรรณ  จะไปร้องเรียนต่ออธิบดีกรมป่าไม้ เพื่อให้สั่งตรวจสอบว่า มีส่วนใดบุกรุกป่าสงวนแห่งชาติหรือไม่

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ