สุดทน! รถดูดส้วมทิ้งสิ่งปฏิกูลข้างสำนักปฏิบัติธรรม ภิกษุณีอัดคลิปร้องนายกฯช่วย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ภิกษุณีร้อง "นายกฯประยุทธ์" ช่วยหลังรถดูดส้วมมักง่าย แอบมาเทสิ่งปฏิกูลข้างสำนักปฏิบัติธรรม ส่งกลิ่นเห็นจนญาติโยมทนไม่ไหว จึงอัดคลิปแฉ

ชาวบ้านซอยลังเล ร้องรถดูดส้วม-รถดับเพลิงเข้าไม่ถึงบ้าน วอนหน่วนงานช่วยเหลือ

“ฤทธิ์ ลือชา” จวกคนสวมรอยยี่ห้อไส้กรอก ทำเด็กเมียนมาดับ

คลิปวิดีโอที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งนำมาโพสต์ระบุข้อความว่า “เรื่องนี้ต้องถึงนายกตู่ นายกตู่ช่วยด้วย” ในคลิปเป็นเหตุการณ์ที่รถดูดส้วม กำลังเทสิ่งปฏิกูลลงที่นา โดยไม่สนใจเสียงตะโกนต่อว่าจากคนถ่ายคลิป

นอกจากนี้ยังมีคลิปที่ภิกษุณีร้องขอความช่วยเหลือไปยัง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เพื่อให้ช่วยแก้ปัญหานี้ โดยระบุว่า รถดูดส้วมเข้ามาเทสิ่งปฏิกูลลงที่นาของผู้ใหญ่บ้านใน จ.ขอนแก่น ซึ่งอยู่ข้างรั้วสำนักปฏิบัติธรรมเป็นเวลา 1 เดือนแล้ว

ส่งผลให้ภิกษุณีและผู้มาปฏิบัติธรรมได้รับความเดือดร้อนจากกลิ่นเหม็นเป็นอย่างมาก และไม่รู้จะทำอย่างไร เพราะไม่สามารถขอความช่วยเหลือจากใครได้ เนื่องจากที่นาเป็นของผู้ใหญ่บ้านในพื้นที่

เจริญพรท่านนายกรัฐมนตรีประยุทธ์ จันทร์โอชา ที่นี่สถานปฏิบัติแห่งสตรีนานาชาติ มหาปชาบดีภิกษุณีอาราม ขอร้องเรียนต่อท่านนายกรัฐมนตรีโปรดช่วยพวกเราด้วยข้างวัดเป็นที่นาของผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 11 บ้านหนองบัว ต.โศกนกเต็น อ.พล จ.ขอนแก่น ได้ทำการเอารถอุจจาระ รถอุจจาระมาเทข้างรั้ววัดครั้งแล้วครั้งเล่า กลิ่นสร้างความรำคาญแล้วก็เป็นที่น่ารังเกียจให้กับผู้ปฏิบัติธรรมมากมาย เราจึงขอความเมตตาต่อท่านนายกรัฐมนตรีประยุทธ์ จันทร์โอชา ช่วยสั่งการ และเห็นความเมตตาในผู้มาปฏิบัติธรรมและสมณะที่อยู่ที่นี่”  ภิกษุณี กล่าว

ภิกษุณี กล่าวต่อว่า  สิ่งปฏิกูลที่ถูกนำมาเททิ้งในที่นานั้นยังได้ไหลลงสู่แม่น้ำลำคลองสำนักปฏิบัติธรรมต้องดูดน้ำขึ้นมาเพื่อใช้ดื่มกินด้วย ทำให้เดือดร้อนเป็นอย่างมาก จึงขอความเมตตาจากนายกฯช่วยแก้ไขด้วย

ด้านชาวเน็ตเข้ามาชมคลิปดังกล่าง ต่างแสดงคงามคิดเห็นมีทั้งตำหนิพฤติกรรมรถดูดส้วม และแนะนำให้ภิกษุณีไปร้องขอความเป็นธรรมกับศูนย์ดำรงธรรมของจังหวัดขอนแก่น

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ