ร้องศรีสุวรรณหลัง"สมปอง"ลบคลิปขายกล่องสุ่ม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นับตั้งแต่สึกออกมาจากร่มกาสาวพัสตร์ 2 พส. ก็มีกระแสร้อนแรงมาโดยตลอด ล่าสุดศิลปินดาราหลายคน รวมตัวเข้าร้องกับ นายศรีสุวรรณ จรรยา กรณีนายสมปอง นครไธสง ลบคลิปไลฟ์สดขายกล่องสุ่มการกุศลออกจากเฟซบุ๊ก

มีกระแสดราม่าถั่งโถมเข้ามาต่อเนื่อง สำหรับ  2 พส.ชื่อดัง ทั้งนายสมปอง นครไธสง (หรืออดีตพระมหาสมปอง) และนายไพรวัลย์ วรรณบุตร (หรืออดีตพระมหาไพรวัลย์) จนปรากฎข่าวบนหน้าสื่อไม่เว้นวัน

ล่าสุดเมื่อวานนี้นายศรีสุวรรณ จรรยา เลขาธิการสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย ได้โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า  ในวันนี้  เวลา 10 โมงเช้า จะมีกลุ่มดารา นักแสดง ผู้จัดฯ เดินทางมาที่บ้าน  เพื่อเข้ามาร้องเรียนและร่วมแถลงข่าว 

2 พส. ชวนแฟนคลับนั่งสมาธิ - แผ่เมตตากลางไลฟ์

พี่สอนน้อง! "สมปอง" เตือน "ไพรวัลย์" รับฟังคนอื่นมากขึ้น

"ศรีสุวรรณ" กล่าวหาแรง 2 พส. อลัชชี ขั้นปาราชิก ร้องมหาเถรสมาคมเอาผิด "พระมหาไพรวัลย์ - พระมหาสมปอง"...

กรณีถูก นายสมปอง นครไธสง อดีต พส.ชื่อดัง หักหลังด้วยการลบไลฟ์สดการจำหน่ายกล่องสุ่มเพื่อนำรายได้ถวายวัดประสิทธิเวช คลอง 15 ปทุมธานี

นายศรีสุวรรณให้ข้อมูลทีมข่าวว่า จากการพูดคุยกับกลุ่มศิลปินก่อนหน้านี้ ทราบว่า นายสมปอง ได้เชิญชวนผู้มีชื่อเสียงหลายคน มาร่วมทำแคมเปญไลฟ์สดขายกล่องสุ่มเพื่อการกุศล และนำเงินไปถวายวัด แต่หลังจากมีการไลฟ์สดและขายของไปแล้วได้ไม่กี่วัน วีดีโอคลิปดังกล่าวก็หายไปจากหน้าเฟซบุ๊กของนายสมปอง ทางกลุ่มนักแสดงจึงตั้งข้อสงสัย และเข้าร้องเรียนกับ

นายศรีสุวรรณ เพราะก่อนหน้านี้ นายสมปองมักบอกว่าชอบทำบุญทำการกุศล แต่มีพฤติกรรมแบบนี้ก็เห็นว่าไม่เหมาะสม

ภรรยา มัตต์ ฮุมเมิลส์ ย้อนเล่าเหตุการณ์สุดช็อกหลังถูกทำร้าย-ปล้นที่ไทย

เจ๊แอม ไก่เหลืองหางขาวบางพลี เปิดเผยว่าสนิทกับนายสมปองตั้งแต่ตอนเป็นพระ เพราะศรัทธาและเป็นคนเชิญชวนนายสมปองมาร่วมทำการกุศลไลฟ์สดผ่านเพจเฟซบุ๊กแม่ปอง โดยการนำสินค้าของศิลปินดารามาร่วมขายเป็นกล่องสุ่มราคาทุน  เพื่อรวบรวมเงินไปซื้อรถพยาบาลให้กับวัดประสิทธิเวช

ซึ่งทางนายสมปองก็ตอบรับ และมีการไลฟ์สดในวันที่ 1 ก.พ. แต่ไม่ถึง 24 ชม. คลิปดังกล่าวก็หายไป และในช่วงที่นายสมปองมีดราม่ากับเจ๊ติ๋ม ทีวีพูล นายสมปองยืนยันว่าตนเป็นคนชอบทำบุญ อ้างว่าได้ร่วมทำบุญให้กับวัดประสิทธิเวช ร่วมกับศิลปิน ทางกลุ่มจึงตัดสินใจร้องกับนายศรีสุวรรณ เพราะคิดว่า นายสมปองอ้างร่วมทำบุญกับกลุ่มพวกตน แต่ตัวเองกลับลบคลิปจากหน้าเฟซบุ๊ก ซึ่งกลุ่มดาราก็สังเกตเห็นว่าคลิปอื่น ๆ ที่นายสมปองได้รับค่าโฆษณากลับไม่ได้ถูกลบ แสดงให้เห็นว่านายสมปองไม่เห็นคุณค่าของคอนเทนต์ที่มาในรูปแบบการกุศล และยังกล่าวอ้างถึงพวกตนด้วย

อย่างไรก็ตามทางนายศรีสุวรรณมองว่า การร้องเรียนครั้งนี้ไม่ได้เพื่อที่จะเอาผิดทางกฎหมาย แต่เป็นการเปิดเผยพฤติกรรมของนายสมปอง เพื่อให้สังคมได้พิจารณา และตัดสินใจเองว่า อดีตพส.มีความน่าเชื่อถือไหม  ทางวัดก็เสียใจ

คนละครึ่งเฟส 4 คนใหม่ สิทธิยังเหลือ รีบลงทะเบียนรับสิทธิ

 

 

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ