ลูกสาวอาเปี๊ยก โต้พี่อ้างกีดกันไม่ให้เจอพ่อ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เรียกว่าหนังคนละม้วนเลยทีเดียว หลังจากตอนแรกลูกชายคนโตของผู้กำกับภาพยนต์ชื่อดัง “เปี๊ยก โปสเตอร์” ออกมาร้องเรียนสื่อว่าถูกพี่น้องกีดกันไม่ให้เจอพ่อ ล่าสุดน้องสาวขอชี้แจงผ่านสื่อ ยืนยันดูแลพ่ออย่างดี ไม่ใช่ตามที่ถูกพี่กล่าวหา

ภายหลังนายวิษณุ นิยมศิริ หรือ "เป็ด" ลูกชายคนโตของ “เปี๊ยก โปสเตอร์” ได้ออกมาร้องทีมข่าว ว่าถูกน้องสาวแท้ ๆ กีดกันไม่ให้เจอพ่อ หลังน้องพาตัวพ่อไปดูแลที่นครพนม ภายหลังจากที่ภรรยาใหม่พ่อเสียชีวิตเมื่อปลายปี 2563 ซึ่งพ่อเป็นผู้ได้รับมรดกรวมแล้วกว่า 4 ล้านบาท พร้อมบ้านและที่ดิน

นายเป็ดบอกกับทีมข่าวว่า น้องได้นำตัวพ่อจากบ้านที่ปากช่อง จ.นครราชสีมา ไปอยู่ด้วยที่จ.นครพนม โดยไม่แจ้งที่อยู่ชัดเจน 

ลูกคนโต “เปี๊ยก โปสเตอร์” ร้องสื่อขอเจอพ่อ เผยถูกน้องสาวกีดกัน เชื่อปมมรดกกว่า 4 ล้าน

“พ่อรอง - กรุง ศรีวิไล” อาลัยเพื่อนรัก “ไพโรจน์ ใจสิงห์” เล่าความผูกพันกว่า 50 ปีที่รู้กัน

และไม่ให้ติดต่อกับคุณพ่อตั้งแต่ช่วงปลายปีที่ผ่านมา ทำให้เป็นห่วงความปลอดภัยของพ่อเพราะก็อายุมากถึง 90 ปีแล้ว มีอาการหลง ๆ ลืม ๆ

นอกจากนี้ ยังเป็นห่วงเรื่องการทำธุรกรรมต่าง ๆ ของคุณพ่อ เนื่องจากตนเป็นลูกชายคนโต แต่ทำไมไม่มีสิทธิ์รับรู้อะไรเลย โดยอยากให้น้องสาวติดต่อเข้ามาพูดคุยกัน จะได้ช่วยกันดูแลพ่อ เพราะตนเอง ก็คิดถึงพ่อมากเช่นกัน

ล่าสุดทีมข่าวพีพีทีวี ได้พูดคุยกับคุณพนิตา นิยศิริ หรือ "กบ" น้องสาวที่ถูกกล่าวอ้าง ยืนยันกับพีพีทีวี เรื่องที่พี่ชายกล่าวอ้างไม่เป็นความจริงเนื่องจากตัวพี่ชายไม่พร้อมดูแลพ่อ และมีอาการป่วย พี่น้องที่เหลือเลยลงความเห็นให้ตนเป็นผู้ดูแลพ่อ เพราะมีความพร้อมที่สุด และที่ผ่านมาได้ดูแลคุณพ่อเป็นอย่างดี

จากภาพเราจะเห็นคุณอาเปี๊ยก โปสเตอร์ ท่านยังแข็งแรง ยิ้มแย้ม สีหน้าสดในครับ ร้องเพลงอวยพรวันเกิดให้กับคุณกบเมื่อเร็วๆ นี้เอง

โดยคุณกบ บอกกับเราต่อว่า การที่ลูกๆ ไม่ได้แต่งตั้งใครเป็นผู้อนุบาลพ่อตามกฎหมาย เพราะเห็นว่าเป็นการดูแลกันในครอบครัว ต่อมาจึงพาพ่อไปเข้ารับการรักษาเรื่องความจำเสื่อมที่ รพ.แห่งหนึ่งในตัวจังหวัด โดยอาศัยเงินจากสภาวัฒนธรรม เพราะพ่อเป็นศิลปินแห่งชาติ

สำหรับเรื่องของการดูแลค่าใช้จ่ายด้านอื่น ๆ ก็มีการเบิกเงินจากบัญชีพ่อจริง แต่ก็เป็นไปตามความเหมาะสม และดูแลคุณพ่อจนมีความสุขดี แข็งแรงขึ้นส่วนพี่ชายนั้นเป็นฝ่ายขอเงินจากพ่อมาโดยตลอด 

โดยคุณกบยืนยันว่าไม่เคยหวังเรื่องผลประโยชน์ และไม่เคยกีดกันหรือปิดบัง แต่ทางพี่ชายไม่เคยโทรมา หรือมาหาทั้ง ๆ ที่รู้ที่อยู่บ้านหมด ที่ผ่านมายอมเป็นฝ่ายถูกกระทำมาโดยตลอด แต่ตอนนี้ขอเดินหน้าต่อสู้เพื่อความยุติธรรม เชื่อมั่นเวรกรรมมีจริง ใครทำอย่างไรก็ได้อย่างนั้น

ดยความคืบหน้าล่าสุด ช่วงบ่ายวันนี้ทางด้านคุณกบ กำลังเดินทางจากปากช่อง มาพร้อมคุณพ่อเปี๊ยก โปสเตอร์ โดยมีการรวบรวมหลักฐานเพื่อเข้าแจ้งความพี่ชาย  ในข้อหาหมิ่นประมาท ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง จากการที่ให้ข้อมูลเป็นเท็จกับสื่อ โดยคาดว่าจะมีการแถลงข่าวพร้อมกับคุณพ่อและทนายความเร็วๆ นี้อีกครั้ง

ด้านทนายรัชพล ศิริสาคร ที่ให้ข้อมูลกับทีมข่าวพีพีทีวีว่า จริง ๆ แล้วการที่ลูกๆ จะแบ่งกันดูแลบุพการีสามารถทำได้ ขึ้นอยู่กับการตกลงกันว่าจะให้ใครดูแล แต่หากตกลงกันไม่ได้ก็ต้องทำการส่งเรื่องฟ้องร้องต่อศาล ขอแต่งตั้งผู้อนุบาลพ่อให้ถูกต้องตามกฎหมาย หากพ่อไม่สามารถทำนิติกรรมเองได้ 

สำหรับเรื่องในครอบครัว แนะนำว่าไกล่เกลี่ยกันในครอบครัวก่อนจะดีที่สุด

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ