เด็กหญิงวัย 15 ปี แจ้งความเจ้าของรีสอร์ตบังคับรับแขก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แม่บุญธรรมพา ด.ญ. 15 ปี แจ้งความถูกเจ้าของรีสอร์ตบังคับขายบริการ เพื่อใช้หนี้ ขณะแม่บ้านรีสอร์ต ไม่เชื่อเจ้านายทำ และ อสม.ระบุ เด็กไม่เคยมีแม่บุญธรรม

เมื่อวันที่ 25 เมษายน 2565 ผู้สื่อข่าวพูดคุยกับหญิง อายุ 65 ปี ผู้ดูแลรีสอร์ต เล่าว่า ทำงานได้ประมาณปีเศษ เห็นเด็กหญิงมาทำงานช่วยจริง แต่ไม่เคยเปิดห้องให้น้องกับแขกคนอื่น ตามที่เด็กอ้างว่ามีการเปิดห้องในรีสอร์ต ขณะที่ผู้ที่เข้ามาพักส่วนใหญ่จะมาเป็นคู่อยู่แล้ว

ส่วนตัวคิดว่า ไม่น่าจะเป็นเรื่องจริง เพราะเชื่อว่าเจ้าของ ไม่มีพฤติกรรมในลักษณะนี้ ส่วนที่มีกระแสข่าวว่าเจ้าของรีสอร์ตเคยมีคดี ตรงนี้ไม่รู้เรื่อง

เด็กหญิงวัย 15 ปี ถูกบังคับขายตัวใช้หนี้กว่า 6 พันบาท

รัฐมนตรีสหรัฐฯเดินทางถึงเคียฟแล้ว หารือผู้นำยูเครน

อดีตนางแบบดัง “ติ๋ม เพ็ญพร ไพฑูรย์” เสียชีวิตแล้ว

ขณะที่ นางวรรณา ดวงมาลา ประธาน อสม.ตำบลโคกว่าน อ.ละหานทราย บอกว่า เด็กหญิงอายุ 15 ปี เป็นคนน่าสงสาร ที่ผ่านมาหารับจ้างทำงานเพื่อเอาเงินมาเลี้ยงปู่ที่ป่วยอัลไซเมอร์ กับ ย่าที่ป่วยติดเตียง ปกติแล้วจะออกไปทำงาน 2-3 วัน ทั้งร้านอาหาร ทั้งงานกู้ภัยฯ 2-3 วันจะกลับเข้ามาครั้งนึง
กรณีข่าวที่ว่าแม่บุญธรรม พาเด็กหญิงไปร้องสื่อ คิดว่าไม่น่าจะเป็นไปได้ เพราะน้องไม่เคยมีแม่บุญธรรม ไม่เคยเห็นและไม่เคยรู้มาก่อน กรณีนี้น่าสงสัย

เจอคุก 1 ปี 15 วัน ไม่รออาญา “ส.ต.ต.” ซิ่งบิ๊กไบค์ชน “หมอกระต่าย”

ขณะที่ความคืบหน้าด้านคดี คืนที่ผ่านมา ผู้ปกครองได้พาน้องผู้เสียหายเข้าแจ้งความร้องทุกข์แล้ว ที่ สภ.ละหานทราย จากนี้ พนักงานสอบสวน จะประสานทีมสหวิชาชีพ นัดสอบปากคำเด็กอีกครั้ง และพาผู้เสียหายไปชี้จุดเกิดเหตุเพื่อประกอบสำนวนคดี

โดยหากเจ้าของรีสอร์ทกระทำผิดจริงตามที่ผู้เสียหายให้ข้อมูล ก็จะเข้าข่ายความผิด "ฐานกระทำอนาจาร พยายามข่มขืนกระทำชำเรา และเป็นธุระจัดหา”

หัวใจสลาย แม่ร้องรพ.ไม่ดูแลลูกชายหายใจไม่ออกจนเสียชีวิต


ขณะที่น้องผู้เสียหาย ระบุว่า เป็นห่วงความปลอดภัยของตนเอง ปู่ และย่า กลัวว่าจะมีคนมาทำร้าย ขอเจ้าหน้าที่ตำรวจดูแลความปลอดภัยที่บ้านให้ด้วย น้องยังบอกทั้งน้ำตาด้วยว่าสิ่งที่เกิดขึ้นทำให้น้องกลัวและรู้สึกอายเพราะยังต้องเรียนหนังสือต่อ จึงอยากให้หน่วยงานเข้ามาช่วยเหลือให้หลุดพ้นจากสิ่งที่เกิดขึ้นกับเธอ และอยากให้เจ้าหน้าที่ดำเนินคดีกับเสี่ยตามกฎหมายให้ถึงที่สุด

น้องผู้เสียหาย ยังบอกถึงพฤติกรรมของเสี่ยด้วยว่า ทุกครั้งที่บังคับให้รับแขกจะยึดโทรศัพท์เอาไว้ ไม่ให้เอาเข้าไปในห้องด้วย และทุกครั้งที่เธอต้องจำใจรับแขกก็จะร้องไห้ทุกครั้ง ส่วนเงินที่แขกจ่ายให้ครั้งละ 1,500 บาท เสี่ยก็จะหักค่าห้อง 300 บาท หักค่าเปอร์เซ็นต์อีก 1,000 บาท เหลือ 200 บาทถึงให้เธอ แต่ถึงแม้เธอถูกบังคับรับแขกไปถึง 4 ครั้ง หนี้ที่เธอยืมไปรักษาย่าป่วยก็ยังเหลือ 6,300 เท่าเดิม

คนบันเทิงรุ่นใหญ่ อาลัยรัก “เพ็ญพร ไพฑูรย์” จากไปอย่างสงบ

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ