เจ้าบ่าวหนีงานแต่ง รับเงินสินสอดไม่พอ ยันชดใช้ค่าเสียหายทั้งหมด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจ้าบ่าวหนีงานแต่ง ปล่อยให้เจ้าสาวต้องจัดงานแต่งเพียงลำพัง ล่าสุด ออกมาบอกเหตุที่ต้องหนีงานแต่งแล้ว พร้อมทั้งยืนยัน 11 พฤษภาคมนี้ จะกลับไปชดใช้ค่าเสียหายทั้งหมด

ทนาย ชี้ วิวาห์ล่ม “เจ้าสาว”เรียกค่าเสียหาย“เจ้าบ่าว”ไม่ได้ หากไม่มีการหมั้น

เจ้าสาวโดนหนุ่มอ้างเป็นจ่าสิบเอกเทงานแต่ง ต้องจำใจเข้าพิธีเพียงลำพัง

จากกรณีที่ น.ส.น้ำทิพย์  อายุ 40 ปี  ใส่ชุดไทยประกอบพิธีในงานแต่งงานที่จัดขึ้นที่บ้านในพื้นที่ อำเภอนาดี จังหวัดปราจีนบุรี โดยไม่มีเจ้าบ่าว โดยน.ส.น้ำทิพย์ ระบุว่า  รู้จักกับ นายเอก สุวรรณหงส์ หรือ จ่าเอก เมื่อเดือนธันวาคม  2564 โดยนายเอก บอกว่าจะแต่งงานด้วย จึงให้มาคุยกับพ่อแม่  ซึ่งที่ผ่านมานายเอก บอกว่าเป็นทหารมียศเป็นจ่าสิบเอก หลังมาสู่ขอไม่มีอะไรผิดปกติ  นายเอกก็คอยช่วยเตรียมงานแต่ง ไม่มีวี่แววว่าจะหนี  จนวันแต่งงาน นายเอกหายตัวไปแล้ว อ้างว่ามีปัญหากับแม่

แนะวิธีรักษาฟื้นฟูร่างกาย เมื่อมีอาการ "ลองโควิด" (Long COVID) 

ซึ่งส่วนตัวก็เสียใจ และอยากให้นายเอกกลับมารับผิดชอบค่าใช้จ่ายในงานแต่งที่นางสาวน้ำทิพย์ ออกไปก่อน

 

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา เพื่อพูดคุยกับ นายเอก หลังจากหนีงานแต่ง มาอยู่ที่บ้าน โดยนายเอก ระบุว่า ต้องหนีกลับมาตั้งหลักที่บ้าน เพราะคิดอะไรไม่ออก วันแต่งงานมีเงินสินสอดแค่ 1 แสนกว่าบาท ไม่พอตามที่ตกลงกันไว้ 3 แสนบาท  พร้อมทั้งยอมรับว่า ไม่ได้บอกเจ้าสาว เพราะกลัวถูกต่อว่า และพยายามโทรศัพท์ไปหานางสาวน้ำทิพย์แล้ว แต่ไม่ยอมคุยด้วย จึงประสานกับ นายก อบต.ในพื้นที่นางสาว น้ำทิพย์ ตกลงกันว่า วันที่ 11 พฤษภาคมนี้ จะนำเงิน 3 แสนบาท ไปคืนให้ที่ สภ.นาดี แล้วจะพาแม่ไปกราบขอขมาพ่อแม่เจ้าสาว ยืนยันว่าตนรักแฟนสาวคนนี้มาก ตั้งใจจะแต่งงานจริง ๆ

ล่าสุด พ.อ.หญิง ศิริจันทร์ งาทอง รองโฆษกกองทัพบก ชี้แจงกรณีที่เจ้าสาวระบุว่า ฝ่ายชายอ้างว่าเป็น “ทหาร” ยศจ่าสิบเอกนั้น จากการประสานข้อมูลกับพนักงานสอบสวนเจ้าของคดี และได้ตรวจสอบรายชื่อแล้ว ไม่ปรากฏภาพ หรือชื่อดังกล่าวในระบบฐานข้อมูลกำลังพลของกองทัพบก

ระดมค้นหาวุ่น “นักพนันรุ่นแม่” วิ่งหนี ตร.เข้าป่า หายตัวนานนับชม.

โควิดไทย 10 จังหวัดสูงสุด "บุรีรัมย์ - สมุทรปราการ" ป่วยรองกทม.

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ