หยามชัดๆ! สินสอดงานแต่ง 99,999 แต่เจ้าบ่าวให้มาหมื่นเดียว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




วิวาห์วุ่น! ครอบครัวเจ้าสาวไม่พอใจ ตกลงค่าสินสอด 99,999 บาท แต่เจ้าบ่าวให้มาเพียง 10,000 บาท แถมยื่นซองเปล่ากั้นประตูเงินประตูทอง งานนี้ซัดกันนัว

เหตุการณ์นี้ถูกวิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์ ต่อเนื่องตั้งแต่เมื่อวานนี้ (7 พ.ค. 65) เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง เผยถึงเหตุการณ์ในงานวิวาห์ของบ่าวสาว ที่จัดขึ้นในวันที่ 6 พ.ค. ที่ผ่านมา โดยฝ่ายเจ้าสาวตระเตรียมงานอย่างสมบูรณ์ แต่เมื่อถึงเวลาเจ้าบ่าวมาพร้อมกับสินสอดที่ไม่ตรงกับที่ตกลงกันไว้ จากตกลงกันที่ 99,999 บาท ทองคำ 2 บาท  แต่ฝ่ายเจ้าบ่าวนำมาเพียง 10,000 บาท แถมยังยื่นซองเปล่าผ่านประตูเงินประตูทอง ทำให้ฝ่ายครอบครัวเจ้าสาวไม่พอใจ

มอเตอร์ไซค์รับจ้าง อย่าลืมกดรับสิทธิ์ “วินเซฟ” ก่อนเริ่มใช้ 8 พ.ค.นี้

วิวาห์วุ่น! สินสอดหายปริศนา 1 ล้านบาท ช่างภาพงง ตกเป็นผู้ต้องสงสัย

วิวาห์ล่ม! เจ้าสาวแจ้งความ หลังเจ้าบ่าวหอบสินสอดหนี

จนกระทั่งทั้ง 2 ฝ่ายมีปากเสียงถึงขั้นลงมือทำร้ายกัน ก่อนไปแจ้งความเอาผิดกันที่โรงพัก

ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังบ้านเจ้าบ่าว ทราบชื่อ คือ นายนิวัฒน์ชัย อายุ 30 ปี เจ้าบ่าว เปิดใจยอมรับว่า ตั้งใจจะยกขบวนขันหมากไปสู่ขอฝ่ายหญิงจริง ๆ แต่เงินไม่ครบ เพราะต้องรอเงินจากแม่ ที่หยิบยืมน้องที่อยู่ประเทศญี่ปุ่น สุดท้ายเมื่อเข้าไปต้องผ่านประตูเงินประตูทอง ตนเองก็ไม่มีเงิน จึงขอยืมเงินเพื่อนใส่ซองผ่านประตูเงินประตูทองไป 100 บาท

เมื่อเข้าสู่พิธี ก็ถูกทวงถามสินสอดทั้งหมด แต่น้องที่อยู่ญี่ปุ่นยังไม่โอนมาให้ต้องรอ ตัวเองกลับถูกญาติฝั่งเจ้าสาวโห่ไล่ให้ออกไป และมีคนหนึ่งพูดว่า "พอ งั้นก็ไม่ต้องแต่ง" ทำให้โกรธมาก จึงท้าให้ใครที่มีปัญหาออกมาเคลียร์กันนอกงาน ก่อนจะมีปากเสียงทะเลาะวิวาทกัน ยืนยันว่า ไม่มีเจตนาจะใส่ซองเปล่า และตนเองรักฝ่ายหญิงจริงและรักมากสุดหัวใจ

ขณะที่แม่ฝ่ายเจ้าสาว เล่าว่า แม่เจ้าบ่าวบอกว่าไม่ทราบว่าลูกชายแต่งงาน และหากจะต้องแต่งงานจริง ๆ ก็มีสินสอดให้แค่ 10,000 เท่านั้น ทำให้บรรดาญาติพี่น้องของเจ้าสาวตกใจ และเกิดปากเสียงกันตามในคลิป หลังเกิดเรื่องเจ้าบ่าวยังไม่ได้ติดต่อมา เสียใจมากที่ทำกับลูกสาวแบบนี้ และอยากให้เจ้าบ่าวมาชดใช้กับสิ่งที่ทำ เพราะงานแต่งทั้งหมดครอบครัวตั้งใจจัดขึ้นให้ลูกสาวมาก ๆ รวมค่าของที่เตรียมไปทั้งหมดประมาณ 65,000 บาท

ล่าสุด โลกออนไลน์มีการแชร์โพสต์ของญาติฝ่ายหญิงว่า เจ้าสาวออกจากบ้านไปกับฝ่ายชายแล้ว และมีรายงานว่าจะมีการเดินทางไปต่างประเทศ 

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ