ทนมา 5ปี เจอเพื่อนบ้านตะโกนด่า-ขว้างปาของใส่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




มีเรื่องร้องเรียนจากคุณป้าเจ้าของบ้านสุดงง หลังถูกชายหนุ่มรายหนึ่งซึ่งเป็นเพื่อนบ้านใกล้เคียง ขี่รถมอเตอร์ไซค์แวะเวียนมาตะโกนด่าทอหน้าบ้านเป็นประจำ หนักสุดถึงขั้นขว้างปาสิ่งของใส่ ซึ่งทำแบบนี้มานานกว่า 5ปีแล้ว ผู้ก่อเหตุอ้างที่บ้านหลังนี้มีการส่งกระแสจิตเข้าไปรบกวน ซึ่งกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพขณะก่อเหตุเอาไว้ได้

คลิปจากกล้องวงจรปิดหน้าบ้านหลังหนึ่งในเขตสายไหม ซึ่งสามารถจับภาพขณะที่ชายคนหนึ่ง ที่ขับรถจักรยานยนต์มาจอดหน้าบ้านพักของผู้เสียหาย จากนั้นก็เขวี้ยงขวดเบียร์เข้ามาภายในบ้านอย่างแรง พร้อมด่าทอด้วยคำหยาบคายก่อนจะขับรถหลบหนีไป

 ซึ่งคลิปนี้เพจสายไหมต้องรอด นำมาโพสต์เตือนภัยหลังเจ้าของบ้านร้องเรียนขอความช่วยเหลือ เนื่องจากถูกเพื่อนบ้านขี่รถจักรยานยนต์ ตะโกนด่าทอและขว้างปาสิ่งของใส่ เป็นเวลานานกว่า 5ปี โดยทางผู้ก่อเหตุอ้างว่ามีการส่งกระแสจิตไปรบกวนบ้านของเขา 

สาวโพสต์ ถูกเพื่อนบ้านกวาดใบไม้ โยนใส่บ้าน

สุดทนกลิ่นปฏิกูลเพื่อนบ้านเลี้ยงหมา 10 ตัว

ทีมข่าวลงพื้นที่พูดคุยกับผู้เสียหายเจ้าของบ้าน คือนางบุศรินทร์ ศรีโสภา อายุ  73 ปี เปิดเผยว่า ชายผู้ก่อเหตุทราบชื่อคือนายจิ๊บ ซึ่งก่อความเดือนร้อนรำคาญเป็นเวลานานกว่า 5ปีแล้ว บางครั้งได้นำใบกระทอมมาแขวนไว้ที่รั้วบ้าน ในตอนนั้นการมีกระท่อมไว้ในครอบครองยังผิดกฎหมาย บางครั้งก็นำแมวมาโยนทิ้งไว้หน้าบ้านแล้วบอกว่า แมวตัวนี้เข้าไปก่อกวนที่บ้านของเขา ซึ่งป้าเจ้าของบ้านยืนยันว่าไม่เคยเลี้ยงแมว บางวันขับรถมาตะโกนด่าทอด้วยถ้อยคำหยาบคายถึงหน้าบ้าน จนล่าสุดถึงขั้นเอาขวดเบียร์เขวี้ยงเข้าไปในบ้านจนแตก ซึ่งอ้างว่าที่บ้านคุณป้ามีการส่งกระแสจิตไปรบกวนบ้านของเขา 

ด้าน นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ กล่าวว่า ทางทีมงานสายไหมต้องรอด ได้ลงพื้นที่ไปพูคุยกับผู้ก่อเหตุที่บ้านพักซึ่งเจ้าตัวไม่กล้าออกมาพบ แต่จากการพูดคุญกับญาติเบื้องต้นได้รับปากว่าจะคอยดูแลไม่ให้นายจิ๊บ กลับมาก่อเหตุแบบนี้อีก โดยเชื่อว่าน่าจะมีอาการผิดปกติ และมีการนำกิ๊ฟมาติดเอาไว้ที่หัว อ้างว่าป้องกันบ้านของป้าผู้เสียหาย ส่งสัญญาณมารบกวนที่สมองของเขา

ขณะที่ตำรวจ บอกว่าหลังจากนี้จะเฝ้าติดตามอยู่ที่บ้านนายจิ๊บ เพื่อพูดคุยทำข้อตกลงกันว่าจะไม่ไปก่อกวนบ้านหลังอื่นอีก แต่หากไม่ได้ผล ก็ต้องประสานหน่วยงานอื่นเข้ามาช่วยนำตัวไปรักษาบำบัดต่อไป

Saveเกาะขายหัวเราะ ต้นตะบันเสียหายหนัก

ตรวจหวย - ผลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดวันที่ 16 มิถุนายน 2565 ลอตเตอรี่ 16/6/65

สธ.แนะฉีดวัคซีนโควิดหลังเข็ม 3 ได้ทุก 4 เดือน เพื่อลดโอกาสติดเชื้อ

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ