เจ้าของบ้านร้องกรี๊ด เจอฝรั่งคู่รักแอบโจ๊ะกันริมรั้ว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจ้าของบ้านชาวไทยที่อยู่ต่างประเทศ ส่งภาพกล้องวงจรปิดมาร้องเรียน ว่ามีชาวต่างชาติ ชาย-หญิง ยืนหลบมุมหน้าบ้าน แอบมี sex กลางดึก

ภาพจากกล้องวงจรปิด ที่ติดตั้งอยู่ที่บริเวณบ้านเลขที่ 27/19 ซอยบ้านบางหวาน หมู่ 1 ตำบลกมลา อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต ที่ได้บันทึกภาพชายหญิงชาวต่างชาติ ที่แอบร่วมเพศอย่างถึงพริกถึงขิง อยู่ที่มุมรั้วข้างบ้าน ด้านข้างตู้น้ำหยอดเหรียญ และหลังจากที่ชาวต่างชาติทั้งสองเสร็จสิ้นกิจกรรม ก็ได้เดินออกไป ซึ่งกล้องได้บันทึกเอาไว้เมื่อเวลา 22.35 น. ของวันที่ 21 มิถุนายนที่ผ่านมา

สาวสองขอรับผิดคนเดียว ปมเริงรักในป่ากล้วยกับหนุ่มส่งอาหาร

หนุ่มคู่ขาปัดฆ่าเจ้าของพรีเวดดิ้งเมืองตรังรับมี เพศสัมพันธ์-รูดทรัพย์

โดยนางวราลักษณ์ ฟริทเช เจ้าของบ้าน ซึ่งขณะนี้อยู่ประเทศเยอรมัน ได้ส่งคลิปดังกล่าวมาให้ทางผู้สื่อข่าวพีพีทีวี ประจำจังหวัดภูเก็ต บอกว่า หลังจากที่ได้เปิดดูวงจรปิด เพื่อตรวจสอบความเรียบร้อยดูแลทรัพย์สินของตัวเอง ถึงกับผงะ เมื่อเจอภาพที่ไม่คาดฝันมีนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติชายหญิง แอบเข้ามาปฎิบัติกิจกรรมกันบริเวณริมรั้วบ้านของเธอ ข้างถนนดังกล่าว

สำหรับบ้านหลังที่เกิดเหตุแห่งนี้ ก่อนหน้าเคยมีปัญหาเรื่องเพื่อนบ้านนำตู้กดน้ำมาวางขวางที่หน้าประตูบ้าน จนเป็นข่าวดังขึ้นมา โดยตามปรกติแล้ว เจ้าของบ้านจะอาศัยอยู่ที่ประเทศเยอรมัน และหลังเกิดกรณีเรื่องถังกดน้ำ ก็ได้ติดตั้งกล้องวงจรปิดเอาไว้ แต่ก็ดันมามีเรื่องฝรั่งคู่รัก แอบมาพลอดรักกันซ้ำขึ้นมาอีก

ทีมข่าวสอบถามเพิ่มเติมไปยังพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรกมลา ให้ข้อมูลว่า สำหรับเหตุการณ์ในลักษณะนี้ ถือว่าเป็นการกระทำความผิดฐาน กระทำการอนาจารต่อหน้าธารกำนัล ซึ่งถือเป็นความผิดอาญา และ ผู้ใดที่มีหลักฐานของการกระทำความผิด ก็สามารถเข้าแจ้งความกับทางพนักงานสอบสวนได้ เพื่อที่จะติดตามผู้ที่กระทำความผิดมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ