เพื่อนบ้านสุดทน เด็กหญิง 7 ขวบ ถูกแม่เลี้ยงตีจนน่วม หนีซุกไร่สัปปะรด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ชาวบ้านสุดทน แม่เลี้ยงทุบตีทำร้าย ด.ญ. วัย 7 ขวบใช้ไม้แขวงเสื้อฟาดจนมีบาดแผลไปทั่วร่างกาย กระทั่งเด็กทนไม่ไหวจึงหลบหนีออกไปซ่อนตัวภายในไร่สัปปะรด

สภาพบาดแผล ของเด็กหญิง อายุ 7 ขวบ  ซึ่งได้รับบาดเจ็บ หลังจากถูกพ่อแท้ๆ และแม่เลี้ยง ทุบตีจนมีแผลทั้งตัว  จากนั้นเด็กได้หลบหนีออกจากบ้านพัก ไปซ่อนตัวภายในไร่สับปะรด  ซึ่งอยู่ห่างจากบ้านไปประมาณ 50 เมตร ซึ่งทางเพจ "ซูมระยอง"  ได้โพสต์เรื่องราวขอความช่วยเหลือพร้อมข้อความระบุว่า  “นี่เด็กนะทำไมต้องตีหนักขนาดนี้ เด็กเจ็บมากจนหนีไปซ่อนในป่าสัปประรด คืนนี้น้องจะเจออะไรอีกน่าสงสารจัง  พิกัดมาบตาพุดซอย14  ใครอยู่ใกล้ช่วยเด็กด้วย ผมกราบล่ะ” 

ชีวิตดังนิยายด.ญ.ถูกทำร้ายหนีออกจากบ้าน

พ่อวางอัดปืนลมในบ้าน ลูกสาว 10 ขวบหยิบไปเล่น ลั่นเจาะขมับดับสลด

ต่อมาเจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดระยอง รวมทั้งตำรวจ สภ.มาบตาพุด จึงรีบเดินทางมาที่เกิดเหตุ ภายในชุมชนหอมสุวรรณ ตำบลมาบตาพุด อำเภอเมืองระยอง  จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจร่างกายของเด็กหญิง เบื้องต้นพบบาดแผลถูกทำร้ายเป็นรอยแดงช้ำไปทั่วร่างกาย มีทั้งรอยเก่าและรอยใหม่ จึงพาเด็กหญิงไปให้แพทย์ตรวจร่างกายที่ รพ.

จากการสอบสวนเพื่อนบ้านในเบื้องต้นทราบข้อมูลว่า  เด็กหญิงวัย 7ขวบ พักอาศัยอยู่กับแม่เลี้ยง และพ่อแท้ๆของตัวเอง  ซึ่งอ้างลูกสาวมีพฤติกรรมก้าวร้าวดื้อรั้นไม่ยอมเชื่อฟัง  อ้างเด็กมีนิสัยชอบขโมยของและชอบโกหก   จึงใช้ไม้แขวนเสื้อตีตามร่างกายหลายแห่งเพื่อสั่งสอน กระทั่งเด็กวิ่งหนีออกจากบ้าน ไปซ่อนตัวในไร่สับปะรด ห่างจากบ้านพัก 50 เมตร เพื่อนบ้านจึงแจ้งประสานไปยังเพจซูมระยอง เพื่อนำภาพเด็กที่มีแผลเต็มตัวไปโพสต์  จากนั้นมีคนแชร์กันไปเป็นจำนวนมาก ทำให้เจ้าหน้าที่หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง  จึงได้ลงพื้นที่เข้าให้การช่วยเหลือเด็กหญิงคนนี้เอาไว้ได้อย่างปลอดภัย 

ขณะเดียวกัน เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เชิญตัวพ่อและแม่เลี้ยง ของเด็กหญิง มาสอบปากคำที่ สภ.มาบตาพุด  พร้อมลงบันทึกไว้เป็นหลักฐานก่อนจะดำเนินคดี จากการสอบปากคำ พ่อของเด็กหญิง ให้การยอมรับว่าได้ทำร้ายลูกสาววัย 7 ขวบ จริงโดยอ้างว่าเป็นเรื่องภายในครอบครัว เมื่อลูกสาวทำความผิดตนเองจึงลงโทษเพื่อสั่งสอนแต่ไม่ได้ถึงขั้นรุนแรง ตามที่เพื่อนบ้านกล่าวหาแต่อย่างใด

ส่วนแม่เลี้ยง ให้การยอมรับว่าได้ทำร้ายลูกเลี้ยงจริง แต่ไม่ได้กระทำรุนแรงหรือเกินกว่าเหตุ ส่วนสาเหตุที่ลงมือทุบตีทำร้ายนั้น  แม่เลี้ยงสาวเปิดเผยว่า ลูกเลี้ยงวัย 7 ขวบ มีพฤติกรรมชอบลักทรัพย์เพื่อนบ้าน และขโมยของร้านค้าในหมู่บ้าน รวมทั้งโพสต์ข้อความด่าพ่อและแม่เลี้ยงด้วยข้อความหยาบคายอีกด้วย  

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังบ้านที่เกิดเหตุ พบว่าประตูห้องถูกล๊อกกุญแจ ไม่มีใครอยู่ในบ้าน  ซึ่งจากการสอบถามข้อมูลทราบว่าเมื่อคืนที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่นักสังคมสงเคราะห์บ้านพักเด็กจังหวัดระยอง  ได้พาเด็กหญิงเข้ารับไว้ในความดูแลเพื่อความปลอดภัยและเยียวยาด้านจิตใจแล้ว 

ขณะเดียวกันทีมข่าวสอบถามเพื่อนบ้าน เปิดเผยว่า เด็กหญิงคนนี้ เป็นเด็กดื้อเงียบ  ชอบโกหก ชอบขโมยของ  สั่งสอนอะไรหลายๆอย่างก็ไม่ฟัง  แถมยังมองผู้ใหญ่ด้วยสายตาที่ไม่เหมือนเด็กทั่วไป  และหากดูจากเหตุการณ์ที่เกิดเรื่องตอนที่เด็กหนีไป  จากนั้นพอเจอตัวเด็กก็ไม่มีการร้องไห้สักแอะ  ซึ่งการที่เด็กเป็นแบบนี้คาดว่าต้องมาจากผู้ใหญ่ที่เลี้ยงดู   ทำให้เด็กมีนิสัยดื้อจนกลายเป็นแบบนี้

ล่าสุดทางด้าน  พันตำรวจตรีสมัย สาดี สารวัตรสอบสวน  สภ.มาบตาพุด ในฐานะร้อยเวรเจ้าของคดี เปิดเผยว่า  ตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมาจนถึงตอนนี้  ก็ยังไม่มีผู้เสียหายเข้ามาแจ้งความร้องทุกข์กล่าวโทษในเรื่องดังกล่าวแต่อย่างใด เบื้องต้นทราบว่าหน่วยงานที่เกี่ยวข้องกำลังประสานกับแม่แท้ๆของเด็ก เพื่อสอบถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอีกครั้ง

จากการตรวจร่างกายเด็กเบื้องต้นพบเพียงรอยฟกช้ำ-ดำเขียวเท่านั้น แต่ไม่พบบาดแผลขนาดใหญ่ที่อาจจะก่อให้เกิดอันตรายกับตัวเด็ก ดังนั้นหากมีผู้มาร้องทุกข์กล่าวโทษ ก็จะเร่งสอบสวนเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป  

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ