หนุ่มใจดีโพสต์สละหน้าร้าน เปิดให้ขายของ น้ำ-ไฟ ฟรี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นักธุรกิจหนุ่มชาวสกลนครโพสต์เฟซบุ๊ก สละหน้าร้านให้มาค้าขายสินค้าเวลากลางคืนได้ โดยไม่เก็บค่าเช่า แถมยังให้ใช้ไฟ และ น้ำ ฟรี

ผู้ใช้เฟสบุ๊ก Oat Ocha ในเขตเทศบาลนครสกลนคร โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวพร้อมภาพ ระบุว่า “หน้าร้านกลางคืนว่างๆ สว่างด้วยไม่มีใครอยากขาย Food truck เหรอ ให้ขายฟรีมีไฟให้ใช้ เวลาหิวจะได้ไม่ต้องไปไกล ยาว 80 เมตรลึก12 เมตร ซาวคันยังได้”

จากการสอบถามเพิ่มเติม พบว่าผู้โพสต์เฟซบุ๊ก คือ นายอาทิตย์ มั่นธรรมมงคล อายุ 34  ปี หรือ เสี่ยโอ๊ต เจ้าของร้านอาทิตย์แอร์ขายอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้า เขาได้สละพื้นที่บริเวณหน้าร้าน เปิดให้ประชาชนเข้ามาค้าขาย

“พิเชษฐ์” เผย ”บิ๊กป้อม” สั่งยุบกลุ่ม 16 หลังจบศึกซักฟอก

เอาแล้ว! "ศรีสุวรรณ" เล็งรวบรวมหลักฐานยื่น ป.ป.ช. จัดหนัก ส.ส.พรรคเล็กกินกล้วย

เนื่องจากเข้าใจความรู้สึกของประชาชนในการหารายได้ในสภาวะปัจจุบัน โดย นายอาทิตย์ เล่าให้ฟังว่า ครอบครัวตัวก็เคยลำบากมาก่อน โดยแต่เดิมพ่อกับแม่ของตนนั้นลำบากมากในการขายก๋วยเตี๋ยวในอดีตในเรื่องของทำเล บางที่ก็ต้องไปเสียค่าใช้จ่ายต่าง ๆ แทบจะไม่เหลือกำไรแต่ด้วยความอดทนของพ่อและแม่ก็ฝ่าฟันสร้างครอบครัวและสอนลูกๆได้ทำธุรกิจ ดังนั้นเมื่อเราสามารถตั้งตัวได้ จึงอยากแบ่งปันพื้นที่ให้ประชาชนมาใช้ประโยชน์หน้าร้านที่กว้างขวาง

โดยสามารถติดต่อเข้ามาได้ที่ทางเฟซบุ๊กตน ตอนนี้มี 2-3 ราย ที่ติดต่อเข้ามาแล้ว ก็อยากให้มาทดลองมาค้าขาย หลังช่วงเวลาค่ำที่ทางร้านได้ปิดบริการ ซึ่งเรามีแสงไฟสว่างเพียงพอ น้ำประปาให้ใช้ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ เพียงแต่ช่วยรักษาความสะอาดให้เท่านั้น

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ