สลด นศ.หนุ่มโพสต์ลาเพื่อน แขวนคอดับ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สุดสลด นศ.หนุ่มมหาวิทยาลัยชื่อดังที่บุรีรัมย์ โพสต์รูปถือสายสำหรับเชื่อมต่อเครื่องฉายโปรเจ๊กเตอร์ และข้อความบอกลาเพื่อนก่อนแขวนคอดับคาห้องเรียน เพื่อนสนิทเผยผู้ตายมีภาวะป่วยซึมเศร้า

ผู้เสียชีวิต คือ นายปอ อายุ 20 ปี เป็นนักศึกษาสาขาการตลาด คณะวิทยาการจัดการ ปี 3 โดยใช้สายไฟสำหรับเชื่อมต่อกับเครื่องฉายโปรเจ๊กเตอร์สีแดง แขวนคอกับมือจับบานกระทุ้งหน้าต่างห้องเรียน ภายในมหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง ตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย จึงสันนิษฐานว่าเป็นการผูกคอเสียชีวิตเอง แต่ก็ได้นำร่างส่งตรวจชันสูตรที่ รพ.บุรีรัมย์ อย่างละเอียดอีกครั้ง   

ประกันตัวเมาแล้วขับ ชนร้านหมูปิ้ง ครอบครัวร่ำไห้รับศพ

ล่าเฒ่า 66 ตัณหากลับ ข่มขืนฆ่ายายวัย 72 สิ้นใจคาอ้อมอกของญาติระหว่างพาส่งรพ.

ขณะที่อาจารย์ ญาติ และเพื่อนๆ ได้นิมนต์พระมาทำของนายปอ ในห้องเรียนที่เกิดเหตุ ตามความเชื่อเพื่อเรียกวิญญาณนายปอ กลับบ้าน ซึ่งบรรยากาศก็เป็นไปด้วยความโศกเศร้าเพราะทุกคนต่างก็ช็อกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ไม่คิดว่านายปอ จะคิดสั้น 

ก่อนเกิดเหตุ  นายปอ ได้ส่งข้อความเข้าในกลุ่มไลน์ที่ตั้งขึ้นกับเพื่อนสนิทในห้อง  ในลักษณะแปลกๆ ว่า  "หาสายไฟก่อนว่าพอใช้ได้มั้ย 55555 กูพร้อมแล้ว"   จากนั้นได้ลงรูปห้องเรียนและรูปที่ในมือที่ถือสายสีแดง พร้อมข้อความว่า "เจอกันนะพวกมึง ขอบคุณสำหรับทุกอย่าง  ขอโทษสำหรับหลายๆ อย่างด้วย"   ซึ่งเมื่อเพื่อนเห็นข้อความก็เริ่มใจคอไม่ดีและพยายามติดต่อนายปอ แต่ก็ติดต่อไม่ได้ กระทั่งต่อมามีคนแจ้งเจ้าหน้าที่ว่ามีคนผูกคอเสียชีวิตภายในห้องเรียนแล้ว เพื่อนๆ จึงรีบพากันเดินทางไปดู ต่างก็ช็อกเพราะคนที่ผูกคอเสียชีวิตคือนายปอ ที่ได้โพสต์ในลักษณะบอกลาเพื่อนก่อนจะเกิดเหตุ

จากการสอบถามนายเดีย เพื่อนสนิท เล่าให้ฟัง นายปอเป็นคนคิดเยอะ คิดมาก ทุกอย่างที่เกิดขึ้นกับชีวิตเขาก็จะเก็บมาคิด แล้วก็ชอบกดดันตัวเอง จึงทำให้เกิดความเครียดประกอบกับเขามีภาวะป่วยซึมเศร้าอยู่แล้ว ซึ่งตนก็จะคอยให้กำลังใจเขาตลอด   

เช่นเดียวกันนายชัช เพื่อนห้องเดียวกัน ก็บอกว่า นายปอ เป็นคนเรียนเก่ง อัธยาศัยดีเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่  ก็เสียใจและเสียดายที่ต้องมาสูญเสียคนดีๆ ที่กำลังจะมีอนาคตที่ดี  ส่วนเรื่องที่เขาป่วยซึมเศร้าตนเองไม่ทราบ แต่ก็ไม่ทราบว่าเพราะสาเหตุอะไรเพื่อนถึงได้คิดสั้น 

ช็อกวงการตลก! มะเร็งตับคร่าชีวิต "น้าเฉื่อย ระเบิดเถิดเทิง"

น้ำทะเลหนุนสูง 28 ก.ค.- 1ส.ค.นี้ เตือน 3 จว.ริมเจ้าพระยาเฝ้าระวัง

ส่องออร่าลักชูรี่ 30 สาวงาม MUT 2022 ก่อนขึ้นเวทีประชันรอบพรีลิมฯ พรุ่งนี้!

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ