ย้ายด่วน! “นายอำเภอสัตหีบ” เซ่นไฟไหม้ผับชลบุรี Mountain B


โดย PPTV Online

เผยแพร่




อธิบดีกรมการปกครอง ย้ายด่วน! “นายอำเภอสัตหีบ” เซ่นไฟไหม้ผับชลบุรี Mountain B

กรณีเกิดเหตุไฟไหม้ผับชลบุรี Mountain B  เมื่อเวลาประมาณ 01.00 น.ของคืนที่ผ่านมา ( 5 ส.ค.) ตั้งอยู่ที่บริเวณริมถนนสาย สุขุมวิท บางนา-ตราด ม.7 ตำบลพลูตาหลวง อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บจำนวนมาก

ล่าสุด นายชนาคม จึงจิระ อธิบดีกรมการปกครอง มีคำสั่งให้ว่าที่พันตรี ชาติชาย ศรีโพธิ์อ่อน ตำแหน่ง นายอำเภอ(ผู้อำนวยการสูง) อำเภอสัตหีบ จังหวัดซลบุรี ช่วยราชการที่กรมการปกครองโดยมอบหมายให้ปฏิบัติหน้าที่ที่วิทยาลัยการปกครอง เป็นการประจำจนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง

พบผับ“Mountain B” ขออนุญาตเป็นร้านอาหาร แต่กลับต่อเติมปิดทึบโดยไม่ได้รับอนุญาต

ย้อนรอยไฟไหม้ “ซานติก้าผับ” โศกนาฎกรรมเมื่อหลายปีก่อน

ขณะที่ นายสุรชัย ชชัยตระกูลทอง ผู้ช่วยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน เดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเปิดเผยว่าเบื้องต้นได้รับรายงานว่ามีผู้เสียชีวิต  13 ราย พบว่ามีรายชื่อที่อยู่ในระบบปประกันสังคม 5 รายในจำนวนนี้มี 2 รายอยู่ในมาตรา 33  และอีก 3 รายเคยเป็นผู้ประกันตน ฉะนั้น 2 รายแรกจะได้เงินค่าทำศพจำนวน 50,000 ราย และการช่วยเหลืออื่นๆรวม 2 แสนกว่าบาท ส่วนที่เหลลือจะได้เงินชราภาพและอื่นๆรวมหลายหมื่นบาท ทั้งนี้จะได้เร่งติดต่อญาติผู้ตายพร้อมเบิกจ่ายนำเงินมาส่งมอบโดยเร็วต่อไป ส่วนผู้บาดเจ็บ 30 กว่ารายนั้น ขณะนี้กำลังตรวจสอบรายชื่ออยู่  โดยทางเจ้าหน้าที่จะไปตรวจเยี่ยมต่อไป

รมว.แรงงาน ส่งทีมฉก.เร่งตรวจสอบ ช่วยเหลือเหยื่อ ไฟไหม้ผับชลบุรี Mountain B

เตรียมชันสูตร 13 ศพ เหยื่อไฟไหม้ Mountain B

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ