จับได้แล้ว จระเข้หลุดกลางคลองบางขวด จ.อยุธยา


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ปฏิบัติการจับจระเข้ ขนาดตัวกว่า 2 เมตร ที่หลุดเข้ามาในคลองบางขวด ใน อ.พระนครศรีอยุธยา ล่าสุดจับจระเข้ได้สำเร็จในช่วงเช้ามืด เคลื่อนย้ายไปเก็บไว้ที่สำนักงานประมงจังหวัดแล้ว

โดยคลองที่พบจระเข้ เป็นคลองขนาดใหญ่ กว้างประมาณ 5 เมตร  2 ฝั่งคลองมีบ้านเรือนชาวบ้านตั้งตลอดแนว ซึ่งคลองนี้เชื่อมต่อกับแม่น้ำลพบุรี และแม่น้ำป่าสัก ที่ผ่านมาไม่เคยพบจระเข้หลุดเข้าคลอง แต่ก่อน 2 วัน ชาวบ้านได้ข่าวว่า มีจระเข้หลุดเข้ามา กระทั่งมาเจอตัวเมื่อวาน  ทำให้ชาวบ้านเป็นกังวลอย่างมาก  เพราะหากน้ำหลาก และเริ่มเพิ่มระดับล้นตลิ่งเข้าบ้านเรือน จะโดนจระเข้ทำร้ายได้ แต่ตอนนี้เมื่อจับจระเข้ได้ก็สบายใจขึ้น

“บิ๊กตู่” ย้ำวาระ 8ปีนายกฯ อยู่ที่ดุลพินิจศาล ไม่อาจก้าวล่วงได้

“ประวิตร”ไม่กังวลม็อบจ่อประชิดทำเนียบปัดตอบพร้อมนั่ง นายกฯรักษาการ

สำหรับจระเข้ตัวนี้ จะถูกนำไปไว้ที่สำนักงานประมงจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เพื่อตรวจสอบว่า มีเจ้าของหรือไม่ แต่เบื้องต้นชาวบ้านในพื้นที่ให้ข้อมูลว่า แถวนี้ไม่มีฟาร์มจระเข้ จึงคาดว่า น่าจะมีคนลักลอบเลี้ยงแล้วหลุดออกมา

ส่วนสถานการณ์น้ำท่วมในจังหวัดพระนครศรียุธยา วันนี้กรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย หรือ ปภ. รายงานสถานการณ์มี 5 อำเภอ ในพื้นที่ลุ่มต่ำนอกคันกั้นน้ำ ได้รับผลกระทบ เช่น เสนา, ผักไห่, บางบาล, บางไทร และบางปะหัน ซึ่งความเสียหายล่าสุดเพิ่มเป็น 6,066 ครัวเรือน เพิ่มจากที่รายงานเมื่อวานถึง 800 ครัวเรือน

"ยูเวนตุส"เสนอสัญญา 2 ปี ซื้อ"เดปาย"ร่วมทัพ
เปิดโปรแกรม "วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย" ลุยศึก เอวีซี คัพ 2022

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ