“ตุ้ย-โดนัท” จูจุ๊บกัน สวีทหวานกลางงานกีฬาสี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ยิ่งดูยิ่งน่ารัก ยิ่งดูยิ่งสนุก กับละครครอบครัว แนวโรแมนติก-คอเมดี้ เรื่อง “กั๊กนักรักซะเลย” ค่ายมะยมมหานิยม โปรดักชั่น จำกัด กำกับโดย เจตย์ บุณโยปการ มีพระนาง ตุ้ย-ธีรภัทร์ สัจจกุล และ โดนัท มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล จับคู่จีบกันแบบน่ารักน่าหยิก 

โดยวันนี้หน้าบันเทิงของเราก็มีฉากไฮไลท์น่ารัก โดยเป็นตอนที่มีงานกีฬาสีของบริษัท  ทุกคนเล่นเกมกันอย่างสนุก แต่เพชร วัลลพรรณ (ธีรภัทร์ สัจจกุล) กับ ลันตา (มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล) มีเรื่องแง่งอนกันอยู่ เพราะเรื่องลูก ๆ ของเพชร แต่เมื่อลันตาเข้ามาหา เพชรก็ทนไม่ไหว เข้าไปกอดและจูจุ๊บลันตา กลับมาเข้าใจกันอีกครั้ง แค่นึกภาพก็เขินรอแล้ว เลิฟไลน์ของพ่อเพชรกับบอสสาวลันตาจะฟินจิกหมอนแค่ไหนต้องรอดู

จีบกันกลางสายฝน “ตุ้ย-โดนัท” เดทครั้งแรก ในละคร “กั๊กนักรักซะเลย”

“ตุ้ย-โดนัท” บอกรักกัน ทำขนมหวานสวีทกัน

ฉากนี้ถ่ายทำกันที่สนามกีฬารีพลับบลิค หัวหมาก ดาราเข้ากับครบ เล่นเกมกันแบบสนุกสนาน ก่อนที่พี่ตุ้ย ธีรภัทร์ จะยืนในมุมโดดเดี่ยวเหงาๆคนเดียว พอโดนัทเข้ามาหา ความอัดอั้นตันใจ ความรักที่มีต่อโดนัท ก็ระบายออกมา จับมากอดมาจูบแบบรัวๆ ต่างคนต่างยิ้มให้กันอย่างมีความสุข หวานสวีทมากๆ ทำเอาโดนัทอึ้งไปเลย ความเฉยเมยแง่งอนที่มีต่อกันตลอดทั้งวัน หายไปหมดเลย 

ไม่อยากบรรยายอะไรให้มากมาย ติดตามชมความน่ารักของคู่พระนางในละครเรื่อง “กั๊กนักรักซะเลย Don’t Touch My Dad” ได้ในวันพฤหัสที่ 15 กันยายนนี้ เวลา 21.40 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36  พร้อมชมสดออนไลน์ทาง www.pptvhd36.com  

และสามารถรับชมละครย้อนหลังที่แรกที่ทรูไอดี ดูฟรีทุกเครือข่าย ผ่าน 3 ช่องทางทั้งแอปพลิเคชัน, เว็บ และกล่องทรูไอดีทีวี และอัปเดตหลังละครออกอากาศทุกวันพุธ - พฤหัสบดี เวลา 23.45 น. โดยติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง Official Fanpage : TrueID.Official  ร่วมสัมผัสโลกแห่งความบันเทิงแบบไม่มีที่สิ้นสุดที่ทรูไอดีที่เดียว 

ลิงก์ดูวอลเลย์บอลชายหาดหญิงสด ชิงแชมป์เอเชีย พฤหัสบดีที่ 15 ก.ย. 65

เปิดสถิติหวยออกย้อนหลัง 10 ปี งวด 16 กันยายน

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ