"สายไหมต้องรอด"อ้างข้อมูลนักพนัน แฉผู้มีอำนาจอนุญาตให้เปิดบ่อน แต่ห้ามเกิน 25 คน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“เอกภพ” สายไหมต้องรอด เผยข้อมูลเด็ดจากนักพนัน อ้างผู้มีอำนาจอนุญาตให้เปิดบ่อน แต่ห้ามเกิน 25 คน โยนเจ้าหน้าที่ตรวจสอบว่าเป็นจริงหรือไม่

เมื่อวันที่ 14 ธ.ค.2565 นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งกลุ่มสายไหมต้องรอด เปิดเผยความคืบหน้า กรณีมีแก๊งตบทรัพย์ อ้างตัวเป็นสื่อมวลชน และอ้างเพจเฟซบุ๊กหลายแห่ง รวมถึงเพจสายไหมต้องรอด เพื่อใช้ในการเรียกรับประโยชน์จากบ่อนพนัน 

นายเอกภพ กล่าวว่า ขณะนี้รู้ตัวแล้วว่าคนกลุ่มนี้เป็นใคร โดยได้รับข้อมูลและหลักฐานจากเจ้าของบ่อนที่ยอมจ่ายเงินให้กับแก๊งนี้ ทั้งนี้ เมื่อตรวจสอบสลิปการโอนเงิน ที่มีชื่อเจ้าของบัญชีปลายทาง ก็พบว่า ชายคนนี้ชื่อ นายอนุชา (ไม่เปิดเผยนามสกุล)

กลุ่มนักพนัน เข้าพบ "บิ๊กโจ๊ก" ให้ข้อมูลเรื่องการถูกทำร้ายรีดทรัพย์

แม่ร่ำไห้ อยากจบชีวิต อยู่ก็เหมือนตายทั้งเป็น หลังโดนลูกที่เพิ่งออกจากคุก ทุบตีทุกวัน

ทั้งนี้ เมื่อนำชื่อไปค้นข้อมูลในอินเทอร์เน็ต พบว่า นายอนุชา เคยถูกจับกุมดำเนินคดี ข้อหาแอบอ้างเป็นนายตำรวจ เพื่อเรียกรับเงินจากประชาชน ขณะที่ครั้งนี้อ้างตัวเป็นสื่อมวลชน จึงเชื่อว่า นายคนนี้เป็นมิจฉาชีพแน่นอน 

นายเอกภพ กล่าวยืนยันว่า เพจสายไหมต้องรอดไม่เคยไปเรียกรับเงินจากบ่อนพนัน และไม่ได้มีหน้าที่จับบ่อนพนัน ซึ่งที่ผ่านมาออกมาแฉข้อมูลเฉพาะบ่อนที่ชอบสร้างปัญหาให้กับสังคมเท่านั้น

บ่อนเป็นสิ่งผิดกฎหมาย ผมไม่ได้สนใจใครเรียกรับเงินบ่อน เชิญตามสบาย แต่อย่าเอาพวกผมไปเกี่ยวข้อง

 

คอนเทนต์แนะนำ
“ชูวิทย์” แฉขบวนการอุ้มบุญซื้อพ่อ เด็กจีนได้สัญชาติไทย โยงนักการเมือง-ตำรวจ
"งานกาชาด 2565" แนะนำการเดินทาง-จุดจอดรถ ระหว่างวันที่ 8-18 ธ.ค.นี้

 

นายเอกภพ กล่าวถึงกรณีที่มีบ่อนเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องในช่วงนี้ด้วยว่า เท่าที่ทราบข้อมูลจากนักพนัน พบว่ามีการกล่าวอ้างถึงผู้อำนาจที่อนุญาตให้เปิดบ่อนพนันได้ แต่ให้จำกัดจำนวนคนห้ามเกิน 25 คน ถ้าบ่อนไหนถูกจับ แล้วจำนวนคนเกินกว่านี้ โรงพักจะต้องรับผิดชอบ ขณะเดียวกัน พบว่า มีบ่อนกลับมาเปิดแล้วแห่ง เช่น จ.สมุทรปราการ จ.นครปฐม และ จ.กาญจนบุรี

นักพนันเขามาให้ข้อมูลที่เพจสายไหมต้องรอดบอกว่า มีผู้อำนาจให้นโยบายว่า อนุญาตให้มีบ่อนได้ แต่ห้ามเกิน 25 คน ถ้านอกหน่วยไปจับ แล้วคนเกินกว่านี้ โรงพักต้องรับผิดชอบ ข้อมูลได้มาแบบนี้ เจ้าหน้าที่ต้องไปตรวจสอบว่ามันถูกต้องหรือไม่อย่างไร

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ