แฉอีก! ทนายตั้ม เผย อดีตรองนายกฯ หย่าเมียก่อนแถลงข่าว เพียง 1 ชม.


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ทนายตั้ม เดินทางไป สน.บางยี่ขัน แจ้งความเอาผิด อดีตรองนายกฯ ฐานแจ้งความเท็จ พร้อมตอบโต้กลับทุกประเด็น

นายษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ หรือ ทนายตั้ม พร้อมด้วยลูกความ เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจนครบาลบางยี่ขัน เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับอดีตรองนายกฯ ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าแอบคบชู้กับอดีตภรรยาลูกความของตัวเอง โดยทนายตั้ม บอกว่า วันนี้พาลูกความมาแจ้งความกับ อดีตรองนายกฯ เรื่องแจ้งความเท็จให้ผู้อื่นได้นับโทษทางอาญา และให้ความเท็จกับพนักงานสอบสวนหลายอย่าง

ทนายตั้ม เปิดคำใบ้เพิ่ม ปมอดีตรองนายกรัฐมนตรี คนเล่นชู้กับภรรยาคนอื่น

เขาคือใคร? เช็กข้อมูลอดีตรองนายกรัฐมนตรีไทย หลัง"ทนายตั้ม"แฉข่าวคบชู้

ทั้งเรื่องที่บอกว่ามีการสู่ขอฝ่ายหญิง มีการให้เงินไปซื้อคอนโดมิเนียมก็ไม่เป็นความจริง เพราะตัวเองมีหลักฐานกรรมสิทธิ์ว่าคอนโด ซื้อตั้งแต่ปี 2562 ก่อนที่อดีตรองนายกฯและผู้หญิงจะแอบคบชู้กันปี 2565ที่ผ่านมา 

ส่วนประเด็นที่อ้างว่ามีการให้กว่า 10 ล้าน ก็เป็นเพียงการพูดลอยๆ ไม่มีหลักฐานเส้นทางการเงินที่โอนให้ผู้หญิงชัดเจน ส่วนตัวเชื่อว่าในระหว่างที่แอบคบหากันในการให้เงินจริง แต่ไม่ได้มียอดเงินเยอะขนาดนั้น รวมถึง เรื่องเงินสินสอดที่ให้ในงานสู่ขอ ก็เชื่อว่าไม่เป็นความจริง พร้อมท้าว่าหากมีการจัดพิธีจริงก็อย่างให้ออกมาโชว์ภาพยืนยันความจริงที่กล่าวอ้าง

ส่วนเรื่องที่มีการแจ้งฉ้อโกงลูกความของตัวเองมองว่า ควรยอมรับผิดเรื่องการแอบคบชู้ก็จบ แต่กลับโยนความผิดแจ้งความฐานฉ้อโกง แม้ว่าทางพนักงานสอบสวนจะสั่งฟ้องในคดีนี้ไปแล้ว แต่มองว่าตามหลักฐานที่มี หากเข้าสู่การพิจารณาของศาลก็จะยกฟ้องอยู่ดี

ทนายตั้ม บอกว่า ล่าสุดตัวเองได้ข้อมูลว่า อดีตรองนายกฯ พยายามใช่เล่ห์กลทางกฎหมายพยายามทำให้ตัวเองใสสะอาดต่อสู้คดี โดยการไปจดทะเบียนหย่ากับภรรยาที่สมรสกันมาหลาย 10 ปี  ก่อนที่จะมีการแถลงข่าวเพียง 1 ชั่วโมง ที่ว่าการอำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม

คอนเทนต์แนะนำ
“สงกรานต์เทวี” ชุดประจำชาติ ทรงพลังสะกดจักรวาล “แอนนา เสือ” สาดออร่า บนเวที MU 2022
ป.ป.ท. ยอมรับแม่บ้านอุทยานฯ รับเงินเดือน 3 หมื่น มีมูลทุจริต

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ