“เม พรีมายา”มอบตัว แจงลงทุน 6,000 บ.กำไร 15 ล้าน ไม่ใช่คำชวนเชื่อ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“เม พรีมายา” เข้ามอบตัวหลังศาลออกหมายจับ แจงลงทุน 6,000 บาทกำไร 15 ล้าน ไม่ใช่คำชวนเชื่อ ยืนยันไม่มีธุรกิจที่ผิดกฎหมาย

จากกรณีตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บช.สอท.) นำกำลังเข้าตรวจค้น บ้านเลขที่ 189/24 หมู่บ้านลัดดารมย์ บางนา ตำบลบางแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ซึ่งเป็นบ้านพักของน.ส.พิชญ์นรี ตันติวิทย์ หรือ เม พรีมายา  เจ้าของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารภายใต้ชื่อแบรนด์ PRIMAYA (พรีมายา) ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดนนทบุรี ฐานใช้ข้อความอันเป็นเท็จ ลักษณะเชิญชวนอ้างว่าลงทุน 6,000 บาท เป็นเวลา 3 เดือน ได้เงิน 15 ล้านบาท นั้น

บุกค้นบ้าน ซีอีโอสาว “พรีมายา” หลอกเหยื่อลงทุน 6 พันกำไร 15 ล้าน

ส่องงบธุรกิจเครือ พรีมายา พบเคยมีกำไร "ไม่ถึงพันบาท"

ล่าสุด เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 19 ม.ค. 2566 น.ส.พิชญ์นรี หรือ เม พรีมายา พร้อมทนาย เดินทางเข้าพบพล.ต.ท.วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา ผบช.สอท. พล.ต.ต.วิวัฒน์ คำชำนาญ รอง ผบช.สอท. พล.ต.ต.วริศร์สิริภ์ ลีละสิริ ผบก.สอท.2 เพื่อมอบตัวตามหมายจับ เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการแจ้งข้อกล่าวหา และนำตัวไปสอบปากคำ

น.ส.พิชญ์นรี กล่าวว่า มามอบตัวตามหมายจับ เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ ซึ่งเมก็เป็นคนทำงานตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ได้เรียนรู้และปรับปรุงพัฒนามาโดยตลอดจนทำให้มีวันนี้ และอย่างวันนี้ก็ถือเป็นอีกหนึ่งข้อผิดพลาดที่เมพร้อมที่จะแก้ไข และทำไปตามกระบวนการของกฎหมาย อย่างไรก็ตามข้อผิดพลาดที่ว่าบางอย่าง เด็กคนหนึ่งที่เติบโตมาก็ทำงานไปเรื่อยๆ อาจไม่รู้ว่าบางอย่าง มีการผิดข้อตกลงหรือผิดกติกาอย่างไร ซึ่งก็ต้องเรียนรู้กันไป เช่นเรื่องบางเรื่องตนก็ไม่ทราบจริงๆ แต่ท้ายที่สุดแล้วตนเก็เป็นคนทำงาน ที่มีความบริสุทธิ์ใจและไม่ได้มีเจตนาในการทุจริต

ส่วนกรณีที่เกิดขึ้นในเรื่องของการโพสต์ข้อความลงทุน 6,000 แล้วได้ผลตอบแทนนั้น น.ส.พิชญ์นรี กล่าวว่า จริงๆ แล้วไม่ใช่คำชวนเชื่อ หรือคำโฆษณาใดๆ ในส่วนนี้ได้ให้ถ้อยคำกับทางตำรวจไปเบื้องต้นแล้ว ซึ่งตัวของธุรกิจ ไม่ได้สร้างเรื่อง หลอกลวงหรือชวนเชื่อ ทางนี้อยากขอให้รอไปตามขั้นตอนของกระบวนการ ซึ่งวันนึงทุกอย่างก็จะประจักษ์ขึ้น ก็จะได้คำตอบเอง

น.ส.พิชญ์นรี กล่าวว่า ขอยืนยันว่าไม่มีใครร่วมสร้างเรื่องราวใดๆ รวมถึงตัวของน้องนิ่ม ทุกอย่างเกิดจากมูลความจริงที่เมได้เข้าใจและสื่อสารออกไป ขอยังไม่พูดอะไรไปมากกว่านี้ นอกจากนี้ขอยืนยันว่าไม่มีธุรกิจที่ผิดกฎหมายนำเงินมาให้เราร่วมลงทุน ในส่วนที่มีการตั้งข้อสังเกตว่าผลกำไรนั้น อาจจะไม่ตรงตามข้อเท็จจริง

ในส่วนนี้ขอให้เป็นไปตามขั้นตอนของกระบวนการ แต่ด้วยความที่เมอยู่หน้าบ้านก็เลยไม่รู้รายละเอียดอะไรมากและพูดอะไรได้อย่างกระจ่าง ซึ่งตนก็เป็นคนทำงานคนหนึ่ง เป็นมนุษย์ทำงานคนหนึ่ง ซึ่งเรื่องบางเรื่องอาจจะตอบในรายละเอียดไม่ได้ทั้งหมด แต่ขอยืนยันว่าไม่เคยมีคำว่าหลอกลวงประชาชนในการทำงาน ตลอดระยะเวลา 7 ปี เมสู้ชีวิตหนักมาก มีแต่สร้างสิ่งดีๆ และคืนสู่สังคมด้วยซ้ำ

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ