ปวีณาจ่อลงพื้นที่ เด็กหญิง 14 ปี ถูกนักเรียน ม.2 รุมโทรม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แม่พาลูกสาว 14 ปี ไปร้องมูลนิธิปวีณา เหตุถูกนักเรียนชายชั้น ม. 2 จำนวน 5 คน รุมโทรม และถ่ายคลิปลงโซเชียล ล่าสุดปวีณาจ่อลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้เสียหาย

เหตุการณ์เกิดขึ้นที่จังหวัดพิจิตร คุณแม่ อายุ 28 ปี ร้อง นางสาวปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ เนื่องด้วย เมื่อวันที่ 9 มกราคม ที่ผ่านมา ลูกสาวอายุ 14 ปี ไปโรงเรียนตามปกติ แต่ช่วงพักกลางวัน มีเพื่อนรุ่นพี่ เป็นหญิง ชั้น ม. 3 ได้ชักชวนให้ซื้อบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป เอาไปให้กลุ่มเพื่อนนักเรียนชาย ม.2 จำนวน 5 คน ที่ไม่เข้าชั้นเรียนและไปหลบซ่อนอยู่ในป่าหลังโรงเรียน

เดือด! เกิดเหตุโจมตีเมืองพญาตองซูของเมียนมาใกล้ชายแดนไทย

“อนุทิน” เผย “วีรศักดิ์” ลาออกตามขั้นตอน ไม่รู้กระแสย้ายไปพรรคเพื่อไทย

เมื่อไปถึงรุ่นพี่ผู้หญิงได้แยกตัวออกไปนั่งอยู่ริมน้ำ ห่างจุดเกิดเหตุ 200 เมตร ส่วนลูกสาวถูกกลุ่มนักเรียนชายดึงตัวไว้ ก่อนผลักลงพื้น มี 2 คน จับแขน และขา เพื่อให้เด็กชายอีก 3 คน เรียงคิวกันล่วงละเมิดทางเพศ แถมถ่ายคลิปไว้

หลังเกิดเหตุแม่สังเกตว่าลูกสาวมีพฤติกรรมเปลี่ยนไป ขังตัวในห้อง ซึมเศร้า ไม่พูดกับใคร

กระทั่งวันที่ 13 มกราคม ที่ผ่านมา หลานชายของแม่อายุ 18 ปี ไปเห็นคลิปดังกล่าว จึงมาบอก ไปสอบถามลูกสาวจึงทราบความจริง จึงพาลูกสาวไปพบครู และแจ้งความที่ สภ.หนองโสน ตำรวจส่งตรวจร่างกายและสอบสหวิชาชีพแล้ว

ส่วนครูได้เรียกผู้ปกครองของ 5 นักเรียนชายที่ก่อเหตุมาเจรจากับแม่ หลังจากนั้นทางโรงเรียนได้แจ้งให้แม่พาลูกย้ายไปเรียนโรงเรียนอื่น ซึ่งแม่คิดว่าไม่เป็นธรรมทั้งที่ลูกสาวถูกกระทำได้รับความอับอายขนาดนี้ทางโรงเรียนยังให้ลาออก ขณะที่นักเรียนชาย 5 คนที่ก่อเหตุทางโรงเรียนก็ให้ลาออกไปเรียนที่อื่นเช่นเดียวกัน

ตอนนี้ลูกสาวมีอาการเครียดจัดจะเก็บตัวอยู่คนเดียวไม่กล้าออกไปไหนเพราะอับอาย แม่กลัวว่าลูกจะคิดสั้น และไม่รู้จะพึ่งใคร จึงขอให้มูลนิธิปวีณาฯ ช่วยให้ความเป็นธรรม ต้องการที่เรียนใหม่ และติดตามคดีเพื่อให้คนกระทำผิดได้รับโทษ
 

ซึ่งนางปวีณา จะลงพื้นที่บ่ายวันนี้ ขอให้มีการลบคลิปของเด็กหญิงที่มีการแชร์ออกไป ขอให้นักเรียนผู้เสียหายได้เรียนโรงเรียนเดิมตามความประสงค์ของเด็กและครอบครัว ติดตามเรื่องคดี และขอให้ พม.จังหวัดพิจิตร ดูแลฟื้นฟูสภาพจิตใจเด็กหญิงผู้เสียหาย และปรับพฤติกรรม กลุ่มเด็กชายที่ก่อเหตุ ไม่ให้ทำซ้ำอีก

ล่าสุด นายพีรพงษ์ หมอนทอง ผู้อำนวยการโรงเรียน บอกว่า จากการสอบปากคำทั้งผู้ก่อเหตุ และผู้เสียหายทราบว่าวันก่อเหตุ มีผู้ก่อเหตุ 3 คนจาก 5 คน อีก 2 คน เป็นผู้ร่วมกระทำความผิดในการจับตัวผู้เสียหาย แต่อ้างว่าไม่ได้ร่วมรุมโทรม

ส่วนประเด็นทางโรงเรียนให้เด็กนักเรียนทั้งสองฝ่ายย้ายโรงเรียนนั้น เพราะต้องการให้เด็กนักเรียนทั้ง 5 คนที่ร่วมกันก่อเหตุได้ใกล้ชิดผู้ปกครอง และต้องการให้ผู้ปกครองดูแลเด็กได้ใกล้ชิดมากยิ่งขึ้น ส่วนฝั่งผู้ถูกกระทำ ได้ให้พักการเรียน โดยให้ครูประจำชั้นนำการบ้านไปให้ทำ เพื่อฟื้นฟูสภาพจิตใจของผู้ถูกกระทำ

สภาพอากาศวันนี้! ทั่วไทยอากาศเย็น ใต้เจอมรสุม 9 จว.ฝนตกหนัก คลื่นลมแรง

ตำรวจพบเว็บพนัน “มาเก๊า 888” ปิดแล้ว รับหลักฐานไม่พอออกหมายจับ

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ