"แม่น้องต่อ" รับกุเรื่องชายเสื้อเหลือง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




"บิ๊กโจ๊ก"ออกมาให้สัมภาษณ์ล่าสุดบอกว่า มีคนสารภาพว่าคนเสื้อเหลือง ไม่มีอยู่จริง ดังนั้น ประเด็นที่จะมีคนพาน้องต่อออกไปจากหมู่บ้าน อาจจะต้องตัดทิ้ง

คลิปที่ชาวบ้าน กำลังเขี่ยห่อผ้า เมื่อเขี่ยไปเขี่ยมา กลับพบกระดูกอันเล็กๆจำนวนมาก สืบเนื่องจากช่วงบ่ายที่ผ่านมา (22 ก.พ.) มีชาวบ้านพร้อมพุดพ่อของน้องต่อ  ได้ร่วมกันค้นหาบริเวณริมคันคลอง  ห่างจากบ้านที่เกิดเหตุประมาณ 2 กิโลเมตร

จากการสอบถาม ชาวบ้านที่ร่วมค้นหาบอกว่า การการเดินค้นหา ก็ได้พบถุงปุ๋ยอยูในน้ำในป่ากก   เมื่อเทถุงปุ๋ยออกมา ก็พบห่อผ้าที่ห่อด้วยเสื้อยืดลายดำขาว  และพบโครงกระดูกจำนวนมาก   

คอนเทนต์แนะนำ
ข้อมูลใหม่! “ชูวิทย์” แฉ นามสกุลดังทำเว็บพนันออนไลน์
“มะเร็งสมอง” เกิดจากอะไรได้บ้าง? ใครบ้างเสี่ยง? อะไรคือสัญญาณเตือนโรค
ตร.ส่งสุนัข K9 ค้น 5 จุด หาเบาะแส "น้องต่อ" หายตัวปริศนาเป็นวันที่ 16

จากการตรวจสอบ พบว่ามีหัวกะโหลกขนาดเล็กกว่ากำปั้น และขนสีดำคล้ายหนังสัตว์  มีกลิ่นเน่าเหม็น ทางตำรวจพร้อมชุดพิสูจน์หลักฐาน 7  ตรวจสอบแล้วว่าพบว่าเป็นซากสัตว์  จึงตัดข้อสงสัยออกไป และยังปูพรมค้นหาน้องต่อ ต่อไป

 ด้านพุด ก็บอกว่า ตอนแรกที่เห็นโครงกระดูกตนก็ตกใจ เพราะหากเจอน้องต่อ ก็ไม่อยากเจอในสภาพนี้   

ขณะที่ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. วันนี้ ลงพื้นที่ สภ.บางหลวงอีกครั้ง  เพื่อประชุมติดตามและเร่งรัดความคืบหน้าคดีน้องต่อ วัย 8 เดือน ที่หายตัวไปกว่า 2 อาทิตย์แล้ว   

พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ บอกว่า  การสอบปากคำ น.ส.นิ่มฯ เมื่อคืนนี้ เจ้าตัวยอมรับแล้วว่า พูดโกหกหลายประเด็น  โดยเฉพาะเรื่องชายเสื้อเหลืองอุ้มลูกออกไปนั้น ทางนิ่ม ได้รับสารภาพเเล้วว่าไม่ได้เห็นชายเสื้อเหลืองอุ้มลูกเเต่อย่างใด

ซึ่งทางตำรวจเชื่อว่าเเม่เด็กยังพูดความจริงไม่หมด เเต่เริ่มเปิดเผยข้อมูลที่เป็นประโยชน์ต่อรูปคดีมากขึ้น และคาดว่าจะได้คำตอบ ว่าเด็กยังมีชีวิตอยู่หรือไม่  ตอนนี้จึงให้น้ำหนักทั้งหมดอยู่ที่แม่เด็กคนเดียวเท่านั้น

หลังจาก  "นิ่ม" แม่ของน้องต่อจะออกมายอมรับว่า ไม่ได้เห็นชายเสื้อเหลืองมาอุ้มลูกไป ดังนั้นก็เป็นไปได้ว่าเด็กอาจจะไม่ได้ถูกอุ้มหาย แต่ประเด็นเรื่องเด็กจะยังมีชีวิตอยู่หรือไม่ แม่เด็กยังไม่ได้บอก ส่วนเรื่องการอำพรางยังไม่ฟันธง 

พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ บอกว่า ขณะนี้คดีมีความคืบหน้าไปมา และเบื้องต้นเตรียมเรียกบุคคล 2 คน มารับทราบข้อกล่าวหาคดีอาญา ไม่เกี่ยวข้องกับการลักพาตัวเด็ก แต่เป็นคดีเกี่ยวกับเรื่องเพศ.

คอนเทนต์แนะนำ
รู้ทัน “มะเร็งแพร่กระจายไปสมอง” เช็กอาการเตือน-วิธีรักษาให้ดีขึ้น
พิกัดเวนคืน สร้างสายเชื่อมถนนเพชรเกษม-ถนนสุขสวัสดิ์ - ถนนกาญจนาภิเษก
เปิดไทม์ไลน์ "ยุบสภา" มี.ค.นี้ คาด "เลือกตั้ง 2566" ตามกรอบเวลากกต. 7 พ.ค.

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ