หญิงชราช้ำใจ ลูกแท้ๆ ไล่ออกจากบ้าน-ยึดที่ดิน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หญิงชราวัย 87 ปี ออกมาร้องเรียนอ้างว่าถูกลูกแท้ๆ 4 คน ร่วมกันขับไล่ของจากบ้าน เพราะหวังฮุบที่ดินมรดกกว่า 60 ไร่ แถมยังข่มขู่ จนอยู่ไม่ได้ต้องหลบหนีมาอยู่กับลูกสาวในจังหวัดนครศรีธรรมราช

วีดีโอบันทึกภาพเหตุการณ์เมื่อวันที่ 11 ก.พ.ในภาพจะเห็นหญิงชราซึ่งเป็นแม่นั่งอยู่ในบ้านที่ปิดประตูเหล็กกั้นไว้ กำลังพูดคุยกับลูกชายและครอบครัวอีกประมาณ 3-4 คน  ที่นั่งอยู่นอกบ้าน โดยการพูดคุยมีลักษณะเหมือนต่อว่าต่อขาน เรื่องที่ผู้เป็นแม่ ถูกกลุ่มลูกชายไล่ออกจากบ้านของตัวเองในจังหวัดพังงา จนต้องหนีมาอยู่ที่จังหวัดนครศรีธรรมราช

นอกจากนี้ก็ยังมีคลิปที่ผู้เป็นแม่ ถูกไล่ออกจากบ้าน เมื่อวันที่ 19 ก.ค. 2565 ซึ่งในคลิปมีถ้อยคำที่ค่อนข้างรุนแรงด้วย

ห้ามเคลือบโฉนดที่ดิน-พร้อมวิธีเช็กของจริงของปลอม

จบสวย!แบงก์ยึดที่ดินผิดชื่อ-สกุลซ้ำ ซื้อที่คืนให้

ซึ่งคลิปทั้งหมดนี้ นางกิ่ม อายุ 87 ปี นำมาเปิดเผยกับผู้สื่อข่าว เพื่อขอความช่วยเหลือ ผู้เป็นแม่เล่าว่า เธอมีที่ดินมรดกอยู่ประมาณ 60 ไร่ ในตำบลคุระบุรี จังหวัดพังงา ซึ่งได้ทำสวนและปลูกบ้านตัวเองอยู่ 1 หลัง และบ้านของลูกชายคนโตอีก 1 หลัง

ก่อนจะเกิดเรื่อง นางกิ่ม เขียนพินัยกรรมด้วยลายมือ เพื่อแบ่งที่ดินสวนยางเป็น 4 ส่วน ให้ลูกๆ และบางส่วนเก็บเอาไว้เป็นของตัวเอง แต่เธออ้างว่าถูกลูกทั้ง 4 คน ยึดเอาบ้านและที่ดินทั้งหมด  แล้วขับไล่ให้เธอออกจากพื้นที่ จนต้องหนีมาอยู่กับลูกสาวอีกคนที่จังหวัดนครศรีธรรมราช  แถมยังถูกคุกคาม ด่าว่าอีกด้วย 

ขณะที่หนึ่งในลูกสาวบอกว่า ปัญหาที่เกิดขึ้นทำให้แม่ไม่มีความสุข ไม่สบายใจ นอนร้องไห้ทุกคืน เพราะถูกขู่ทำร้าย ข่มขู่เอาทรัพย์สิน ก่อนหน้านี้เคยร้องอัยการจังหวัดนครศรีธรรมราช เพื่อเรียกฝ่ายของพี่น้อง 4 คนมาไกล่เกลี่ย แต่ก็ไม่มีใครยอมมา

ขณะนี้ทางฝ่ายของแม่ ได้ตัดสินใจยื่นฟ้องศาล เพื่อขับไล่ลูกทั้งหมดออกจากที่ดิน และทรัพย์สินของแม่แล้ว และล่าสุดนั้นทราบว่าศาลออกหมายนัดไต่สวนไปยังลูกทั้ง 4 คน ซึ่ง ปัจจุบันทั้ง 4 คนอาศัยอยู่ที่จังหวัดเพชรบุรี 1 คน  กรุงเทพ 1 คน นนทบุรี 1 คน และพี่ชายคนโตอยู่ที่ จ.พังงา ในที่ดินเกิดเหตุ.

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ