ตร.ให้ประกันตัวผู้จัดการดารากินเด็กในสังกัด หลักทรัพย์ 1.5 แสน-มีเงื่อนไข


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตร.ให้ประกันตัวผู้จัดการดารากินเด็กในสังกัด ยื่นหลักทรัพย์ 1.5 แสนและมีเงื่อนไขห้ามยุ่งกับพยานหลักฐาน-มารายงานตัวตามที่กำหนด

ตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี 4 นำกำลังเข้าตรวจค้นบ้านพักหลังหนึ่ง ในซอยวัชรพล 3 เขตสายไหม กรุงเทพฯ ซึ่งเป็นบ้านของ “นายเอ” ผู้จัดการดารา และโมเดลลิ่ง ที่มีนักแสดงหน้าใหม่ในสังกัดหลายคน

จากการสอบสวน นายเอ ยังคงให้การภาคเสธ โดยยอมรับว่าเปิดคอร์สสอนการแสดงจริง แต่ไม่ได้กระทำอนาจาร เป็นการถูกกลั่นแกล้ง จะขอต่อสู้คดีในชั้นศาลและไม่กังวล เชื่อมั่นว่าจะชนะคดีแน่นอน

ตำรวจ สน.บางเขนรวบตัว "ผู้จัดการดาราดัง" ทำอนาจารบังคับ "เด็กในสังกัด" อมนกเขาให้ตัวเอง

พาชมแท็กซี่มาตรฐานโลก ‘Toyota Thai TAXI’ จับตาพลิกโฉมรถสาธารณะไทย

ด้าน พลตำรวจตรีฐิตวัฒน์ สุริยฉาย ผู้บังคับการตำรวจ สอท.4 บอกว่า ผู้ต้องหามีอาชีพเป็นโมเดลลิ่ง และเปิดสอนคอร์สการแสดงให้กับวัยรุ่นที่อยากจะเข้าวงการ โดยใช้บ้านของดาราวัยรุ่นชื่อดังเป็นสถานที่ฝึกสอน โดยบ้านที่เกิดเหตุมี 2 ชั้นและแบ่งเป็นห้องส่วนตัวหลายห้อง

ช่วงเดือน ต.ค. ปีที่แล้ว ผู้เสียหายซึ่งเป็นวัยรุ่นชายอายุ 18 ปี ได้ไปเรียนการแสดงที่บ้านหลังดังกล่าว และผู้ต้องหาอาศัยช่วงที่ไม่ค่อยมีคนอยู่บ้าน ทำอนาจารผู้เสียหายภายในห้องพักส่วนตัว การสืบสวนเชื่อว่านอกจากผู้เสียหายรายนี้แล้ว ยังอาจมีนักเรียนการแสดงอีก 2-3 คนที่ถูกทำอนาจารลักษณะเดียวกัน และการตรวจสอบโทรศัพท์มือถือผู้ต้องหา ยังพบข้อความแชททำนองล่วงละเมิดทางเพศผู้เสียหาย และรูปภาพวาบหวิวด้วย

ด้าน พันตำรวจเอกอนันต์ วรสาตร์ ผกก.สน.บางเขน เปิดเผยอีกว่า หลังจากทำการสอบปากคำผู้จัดการดาราดังแล้ว ได้แจ้งข้อกล่าวหากระทำอนาจารบุคคลผู้มีอายุกว่า 15 ปี โดยพนักงานสอบสวนอนุญาตให้ประกันตัวเป็นจำนวนเงินสด 150,000 บาท และมีเงื่อนไขห้ามยุ่งเกี่ยวกับพยานหลักฐาน และให้มารายงานตัวกับพนักงานสอบสวนตามที่กำหนด โดยหลังจากนี้ทางพนักงานสอบสวนจะได้รวบรวมพยานหลักฐานส่งให้อัยการพิจารณาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

“ทนายตั้ม” ไม่กลัวโดนฟ้อง บอกโพสต์สาปแช่ง ไม่ได้เจาะจงใคร

กรมอุตุฯ ประกาศ ฉ.4 “พายุฤดูร้อน” เช็กพี้นที่เสี่ยงฝนถล่ม 26-29 มี.ค.

สภาพอากาศวันนี้! ทัวไทยร้อน สูงสุด 41 องศา ตอ.-ใต้มีฝน เตือนอีสานรับมือพายุ

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ