เมืองไทยประกันชีวิต เปิดตัว บริการ “MTL Health Buddy”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด เปิดตัว บริการ “MTL Health Buddy” ที่เป็นการร่วมกับ 2 พันธมิตร คือ บริษัท กรุงเทพดุสิตเวชการ จำกัด (มหาชน) และบริษัท ไฟเซอร์ ประเทศไทย และ อินโดไชน่า จำกัด ในการให้บริการความร่วมมือให้คำปรึกษาด้านสุขภาพและการรักษาพยาบาล รวมถึงเสนอทางเลือกที่มีประสิทธิภาพในการรักษาโรคมะเร็งแก่ลูกค้าเมืองไทยประกันชีวิตในทุกกรมธรรม์รวมกว่า 4 ล้านคน

เมืองไทยประกันชีวิต ขยาย 4 โรงพยาบาลคู่สัญญา นำร่องบริการ Telemedicine

นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยชีวิต จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ แพทย์หญิงปรมาภรณ์ ปราสาททองโอสถ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่และประธานคณะผู้บริหารกลุ่ม 1 บริษัท กรุงเทพดุสิตเวชการ จำกัด (มหาชน) และ นางสาวเด็บบราห์ ไซเฟิร์ท ผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไฟเซอร์ ประเทศไทย และ อินโดไชน่า จำกัด ร่วมกันแถลงข่าว เปิดตัว บริการ “MTL Health Buddy” ดูแลครบเครื่อง เรื่องสุขภาพ โดยเป็น บริการที่มอบเป็นสิทธิประโยชน์ ฟรี ให้กับลูกค้าเมืองไทยประกันชีวิต ประกันอุบัติเหตุ และประกันส่วนควบสุขภาพในทุกกรมธรรม์รวม 4 ล้านกว่าคนทั่วประเทศ ในการเข้าถึงบริการเพิ่มเติมจาก 2 พันธมิตร

โดยส่วนของ บริษัท กรุงเทพดุสิตเวชการ จำกัด (มหาชน) มอบสิทธิในการรับคำปรึกษาด้านสุขภาพ และรักษาพยาบาลโดยแพทย์เฉพาะทาง ซึ่งลูกค้าสามารถโทรศัพท์ปรึกษาตรงที่หมายเลขโทรศัพท์ 02-290-2795 โดยจะเริ่มบริการตั้งแต่วันที่ 4 มกราคม2564 เป็นต้นไป เบื้องต้นนำร่องใน 5 โรงพยาบาล ก่อนที่อนาคตจะขยายความร่วมมือให้ครอบคลุมโรงพยาบาลในเครือทั้งหมด 49 แห่ง

ด้านแพทย์หญิงปรมาภรณ์ ปราสาททองโอสถ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่และประธานคณะผู้บริหารกลุ่ม 1 บริษัท กรุงเทพดุสิตเวชการ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า โรงพยาบาลกรุงเทพ เป็นโรงพยาบาลระดับตติยภูมิขั้นสูง ที่มีศักยภาพในการรักษาเชิงลึก มีทีมแพทย์สหสาขาวิชา ทำให้ลูกค้าเมืองไทยประกันชีวิต สามารถรับการรักษาได้สะดวกขึ้น พร้อมรับส่วนลดค่าห้อง รถรับ-ส่งฟรี และสิทธิประโยชน์อื่นๆ

ส่วนความร่วมมือจากทาง บริษัท ไฟเซอร์ ประเทศไทย และ อินโดไชน่า จำกัด จะมีการให้สิทธิประโยชน์แก่ลูกค้าเมืองไทย ที่เป็นมะเร็งเต้านมในการเข้าถึงการรักษาแบบมุ่งเป้า หรือ Target Therapy ซึ่งเป็นการรักษาที่มีประสิทธิภาพและผลข้างเคียงน้อย และในอนาคตจะมีการขยายไปถึง ยารักษามะเร็งปอด และมะเร็งลำไส้

BDMS รับรางวัล Thailand Corporate Excellence Awards 2020

 

 

 

 

TOP สุขภาพ
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ