“หมอทวีศิลป์” ขอบคุณ “ดีเจ มะตูม”เปิดไทม์ไลน์ตัวเอง แนะผู้ใกล้ชิดมีข้อสงสัยติดต่อกรมควบคุมโรค


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“หมอทวีศิลป์” ขอบคุณ “ดีเจ มะตูม” เปิดไทม์ไลน์ตัวเองอย่างละเอียด แนะ ผู้ใกล้ชิดเสี่ยงสูงมีข้อสงสัยติดต่อกรมควบคุมโรค 1422 ยังไม่สรุปเป็นซูเปอร์สเปรดเดอร์หรือไม่

“ดีเจมะตูม” รับชะล่าใจ ขอโทษพี่น้องในวงการ เตรียมเปิดไทม์ไลน์ละเอียด

เปิดไทม์ไลน์ “ดีเจมะตูม” เผยเจอเพื่อนติดเชื้อ 9 ม.ค.64

วันนี้ 21 ม.ค. 2564 นพ.ทวีศิลป์ วิษณุโยธิน โฆษกศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ​ หรือ ศบค. กล่าวว่า กรณีที่มีคำถามว่าดีเจมะตูม ติดเชื้อโควิด-19 จะกลายเป็นซูเปอร์สเปรดเดอร์ในวงการบันเทิงหรือไม่นั้น ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณดีเจ มะตูม ที่ได้เปิดเผยไทม์ไลน์ตัวเองออกมา แล้วบอกรายละรายเอียดทั้งหมด ซึ่งถือว่าเก่งที่จำไทม์ไลน์ของตัวเองทั้งหมด

ตรงนี้จะเป็นซูเปอร์สเปรดเดอร์ ได้หรือไม่ถ้ากระบวนการเปิดเผยไทม์ไลน์ตัวเองออกมาแบบนี้ เชื่อว่าคนที่เห็นไทม์ไลน์ของดีเจ มะตูม ก็จะทราบและแยกแยะว่าตัวเองมีความเสี่ยงมากน้อยแค่ไหน ฉะนั้นถ้ามีความใกล้ชิดกันมากๆ นั่ง กิน ดื่ม ในระยะที่ใกล้กว่า 1 เมตร ก็มีความเสี่ยงสูง ไทม์ไลน์ดีเจ มะตูม จะได้ผลคือ คนที่อยู่ใกล้ชิดเกิดการตื่นตัว และ แยกกักตัวเอง อย่างนี้ถือเป็นความรับผิดชอบต่อสังคม ถ้าสงสัย หรือ ติดใจอะไรให้ติดต่อกรมควบคุมโรค เบอร์โทร 1422 จะช่วยตอบคำถามให้ท่านสบายใจ สงสัยก็มาตรวจได้เลย

TOP สุขภาพ
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ