ชาวเน็ตเอาใจช่วย สาวไม่กล้าตรวจโควิด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คลิปการตรวจโควิดแบบแหย่จมูก หลายคนที่เคยตรวจจะรู้สึกว่ามันจะจิ๊ดๆ ตอนที่เจ้าหน้าที่แหย่สำลี เข้าไป แต่สำหรับคนที่ยังไม่เคยตรวจ ก็อาจจะหวาดเสียว เหมือนผู้หญิงคนนี้ได้

หลายเมืองในจีนตรวจโควิด-19 ทางทวารหนัก เหตุผลแม่นยำกว่า

ผลตรวจโควิด-19 เมียนมา ลอบเข้าไทย ไม่พบเชื้อ 2 คนรอผลอีก 1 คน

คลิปที่ เพจ เรารักนางงาม เอามาโพสต์ พร้อมระบุว่า ฉันก็ลุ้นไปกับนางด้วย น่าเอ็นดูเนาะ นางคงจะกลัวจริงๆ  งานนี้หลายเค้าก็เข้าไปคอมเมนต์ ให้กำลังใจ ต่างคนต่างลุ้นว่าเจ้าหน้าที่จะทำสำเร็จหรือเปล่า เพราะงานนี้ มีทั้งเจ้าหน้าที่ และ ชายที่นั่งข้างๆ ต่างทั้งปลอบ ทั้งให้กำลังใจ

จนมีบางช่วงที่ชายคนดังกล่าวถึงขั้นลุกหนี จนคนที่อยู่บริเวณนั้นต้องช่วยกันเกลี่ยกล่อม ให้หญิงคนดังกล่าวยอมตรวจ  สุดท้ายหญิงคนดังกล่าวก็ยอมให้ตรวจทั้งน้ำตา โดยมีเจ้าหน้าที่อีกคนเข้าไปช่วย ท่ามกลางความโล่งใจของเจ้าหน้าที่ และชายที่นั่งข้างๆ คอยให้กำลังใจ ที่การตรวจสิ้นสุดลงสักที ในขณะที่ชาวเน็ตที่ตามลุ้นดูตั้งแต่ต้นจนจบ ต่างก็ขำแล้วบอกว่า จบสักทีฉันจะได้ไปเข้าห้องน้ำ

ส่วนอีกคลิปหนึ่ง ก็สร้างรอยยิ้มได้เป็นอย่างดี เป็นคลิปทหารหนุ่มคนนี้ที่กำลังกินรังผึ้ง โดยมีใบหน้าปูดบวม คาดว่าน่าจะมาจากการถูกผึ้งต่อย  โดยคนในโลกออนไลน์ต่างก็บอกว่า กินให้คุ้มค่ากับหน้าตาที่บวมขนาดนี้  บางคนก็บอกว่า คุ้มค่ากับความเจ็บปวดเพราะน้ำผึงแท้ มีประโยชน์มากๆ  บางคนก็บอกว่า ของแท้แน่นอน  รู้ว่าเจ็บแต่ก็ต้องทำ เพราะว่าชีวิต ขาดความหวานไม่ได้

ซึ่งคลิปนี้มีคนเข้ามาดูถึง 2 ล้านวิวเลยทีเดียว

ขณะเดียวกันก็มีอีกคลิปหนึ่ง เป็นคลิปโชว์ขวดน้ำผึ้ง แล้วบอกว่ารับประกันน้ำผึ้งแท้ 100 % ครับ  เรียกรอยยิ้ม และ ความน่าเอ็นดู จากชาวเน็ต ได้เป็นอย่างดี

 

 

TOP สุขภาพ
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ