รพ.กรุงเทพ - สยามพารากอน เปิดจุดฉีดวัคซีนโควิด-19


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โรงพยาบาลกรุงเทพ ร่วมกับสยามพารากอน เปิดพื้นที่ทางเลือกบริการฉีดวัคซีนใจกลางเมืองสนับสนุนวาระแห่งชาติ อำนวยความสะดวกให้ประชาชนสามารถเข้าถึงวัคซีนได้อย่างรวดเร็ว รองรับการฉีดได้สูงสุด 2,000 คน ต่อวัน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ 21 พ.ค. 2564 โรงพยาบาลกรุงเทพ ร่วมกับ สยามพารากอน สำนักอนามัย กรุงเทพมหานคร และหอการค้าไทย เดินหน้าสนับสนุนภาครัฐในวาระแห่งชาติเพื่อกระจายวัคซีนโควิด-19 จัดหน่วยบริการฉีดวัคซีนโควิด-19 ให้กับประชาชนเป็นทางเลือกเสริมบนพื้นที่ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ประชาชน ได้เข้าถึงอย่างสะดวกและรวดเร็ว

สธ.เปิดลงทะเบียนฉีดวัคซีนโควิด ประชาชนทั่วไปในตจว. 31 พ.ค. เริ่มฉีด 1 ส.ค. 64

รายละเอียด โควิด-19 สายพันธุ์อินเดีย “B.1.617” สายพันธุ์ที่น่ากังวล

นาวาอากาศเอก (พิเศษ) นพ.ไพศาล จันทรพิทักษ์ ผู้อำนวยการอาวุโสโรงพยาบาลกรุงเทพ สายกิจกรรมพิเศษ  กล่าวว่า ในวันนี้โรงพยาบาลกรุงเทพร่วมกับสยามพารากอนเปิดพื้นที่บริการฉีดวัคซีนให้กับประชาชนเป็นวันแรก โดยทาง กทม. ได้จัดทีมกลุ่มเป้าหมายบุคคลส่วนหน้าและอาชีพที่มีความเสี่ยง เช่น ครู เจ้าหน้าที่ผู้สูงอายุ และบุคคลที่มีโรคประจำตัว 7 กลุ่มโรค ที่ลงทะเบียนกับทางกทม.ไว้ในระบบล่วงหน้า มารับการฉีดในวันนี้ด้วย โดยในแต่ละวันจะรองรับการฉีดวันละ 1,000-2,000 คนต่อวัน

ด่วน!! พบเชื้อโควิดสายพันธุ์อินเดีย ใน 15 คนงาน แคมป์ก่อสร้าง หลักสี่ วันนี้ติดเชื้อ+3,481 ดับอีก 32...

นอกจากนี้ ทางสมาคมสายการบินแห่งประเทศไทย ประกอบด้วย 7 สายการบิน ได้ประสานความร่วมมือกับทางกทม. ในการขอโควต้ารับวัคซีน ซึ่งถือเป็นกลุ่มอาชีพเสี่ยงที่มีโอกาสสัมผัสกับคนจำนวนมาก โดยจะเข้ารับการฉีดวัคซีนในวันที่ 24-28 พ.ค.นี้ จำนวนกว่า 15,000 คนด้วย  ส่วนรอบประชาชนเริ่มให้บริการฉีดวัคซีน ในวันที่ 7 มิ.ย. - 31 ก.ค. 2564

สำหรับบริการฉีดของโรงพยาบาลกรุงเทพมี 2 จุด คือ จุดที่ 1 โรงพยาบาลกรุงเทพ ซอยศูนย์วิจัย ตั้งแต่เวลา 8.00-17.00 น. และจุดที่ 2 โรงพยาบาลกรุงเทพ สยามพารากอน ที่ รอยัล พารากอนฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน เวลา 09.00-16.00 โดยให้บริการกับผู้ลงทะเบียนฉีดวัคซีนผ่านแอปพลิเคชันหรือ ไลน์หมอพร้อม เท่านั้น

ศบค. ขยายพ.ร.ก.ฉุกเฉิน ต่ออีก 2 เดือน

TOP สุขภาพ
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ