ศิริราช ประกาศ พร้อมฉีดวัคซีนตามนัด 7-11 มิ.ย. เช็ก 25 จุดทั่วกรุงเทพฯพร้อมปักเข็ม 7 มิ.ย.64


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ศิริราช ออกประกาศ จองฉีดวัคซีนมีนัด 7-11 มิ.ย.พร้อมฉีด ตั้งแต่ 12 มิ.ย.รอคอนเฟิร์ม "กทม."ประกาศพร้อม 25 จุดทั่วกทม. ปักเข็ม 7 มิ.ย.

เมื่อวันที่ 6 มิถุนายน 2564 คณะแพทย์ศาสตร์ศิริราชพยาบาล ออกประกาศ เรื่อง การรับวัคซีน Covid-19 ณ โรงพยาบาลศิริราช และโรงพยาบาลศิริราช ปิยมหาราชการุณย์ ใจความสำคัญ แจ้งประชาชนที่ได้รับการนัดหมายให้มารับวัคซีนโควิด-19 ผ่านการลงทะเบียนระบบหมอพร้อม ไทยร่วมใจ และผู้ที่มีนัดหมายให้มารับวัคซีนเข็มที่ 2  ระหว่างวันที่ 7-11 มิถุนายน 2564 สามารถมารับวัคซีนได้ตามวันและเวลาที่กำหนดตามนัดหมายเดิม 

จับตา 10 จังหวัด คลัสเตอร์โรงงาน โควิดเจาะอุตสาหกรรมฟอกหนังระบาด 16 ราย

มาใหม่ !! 5 คลัสเตอร์ กทม.โควิดขยายวงชุมชน ตลาด แคมป์ก่อสร้าง

   

คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล ขอประกาศให้ทราบว่า ประชาชนที่ได้รับการนัดหมายให้มารับวัคซีนโควิด-19 ผ่านการลงทะเบียนระบบหมอพร้อม ไทยร่วมใจ และผู้ที่มีนัดหมายให้มารับวัคซีนเข็มที่ 2   ที่โรงพยาบาลศิริราช และโรงพยาบาลศิริราช ปิยมหาราชการุณย์ รวมทั้งจุดรับบริการวัคซีนภายใต้ความร่วมมือของโรงพยาบาลศิริราช ได้แก่ ไอคอนสยาม และทรู ดิจิทัล พาร์ค ระหว่างวันที่ 7-11 มิถุนายน 2564 สามารถมารับวัคซีนได้ตามวันและเวลาที่กำหนดตามนัดหมายเดิม 

สำหรับผู้ที่มีนัดหมายรับวัคซีนตั้งแต่วันที่ 12 มิถุนายน 2564 เป็นต้นไป หากมีประกาศเปลี่ยนแปลงใดๆ คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล จะประกาศให้ทราบในภายหลัง

ขณะที่กรุงเทพมหานคร ประกาศ ผ่านเฟซบุ๊ก กรุงเทพมหานครโดยสำนักงานประชาสัมพันธ์ แจ้งว่า ในวันพรุ่งนี้ 7 มิ.ย. 64 พร้อมให้บริการฉีดวัคซีนโควิด-19

"จุดฉีดวัคซีนนอกรพ. ทั้ง 25 แห่ง วันที่ 7 มิ.ย. 64 เริ่มฉีดวัคซีนพร้อมกันวันแรก อย่าลืมมาตามวันเวลาที่ลงคิวนัดผ่านระบบ "ไทยร่วมใจ"

 

TOP สุขภาพ
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ