ผู้สูงอายุรายชื่อหาย จนท.แจงระบบผิดพลาด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




อีกจุดที่พบปัญหาเรื่องการฉีดวัคซีน คือที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา พบว่าผู้สูงอายุบางคนที่ลงทะเบียนกับ “หมอพร้อม” และมีกำหนดฉีดวัคซีนวันนี้ แต่พอถึงจุดบริการกลับไม่มีรายชื่อ สร้างความสับสน ขณะที่ทางโรงพยาบาลชี้แจงว่าอาจมาจากความผิดพลาด

ผู้สูงอายุในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เดินทางเข้ารับการฉีดวัคซีนที่โรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา จำนวนมากหลายคนมารอตั้งแต่เช้าตรู่ การให้บริการวันนี้ 7 มิ.ย.พบปัญหาเรื่องการลงทะเบียน “หมอพร้อม”

ที่บางคนลงทะเบียนไว้ และกำหนดวันนี้ฉีดวัคซีนวันนี้ แต่พอมาถึงโรงพยาบาลกลับไม่มีรายชื่อ ทำให้เสียเวลาเดินทางมา 

ด้านเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาล ได้ตรวจสอบข้อมูลและชี้แจงว่าอาจเกิดความผิดพลาดจากระบบการลงทะเบียน พร้อมทั้งแก้ปัญหาให้กับผู้ที่มีชื่อ และเดินทางมาแล้วได้รับการฉีดวัคซีนในวันนี้

สัปดาห์นี้ลงนาม เปิดสูตร 20 - 5 ซื้อวัคซีนไฟเซอร์ - จอห์นสันฯ "อนุทิน" ปลื้มคิกออฟวันแรกฉีดแล้ว 3 แส...

ปชช. กังวล “แอสตร้าเซนเนก้า” เข็ม2 ไม่มาตามนัด

สำหรับจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ดำเนินการฉีดวัคซีนล็อตแรก ระหว่างวันที่ 7-11 มิ.ย. ซึ่งได้รับวัคซีนทั้งแอสตร้าเซนเนก้า และชิโนแวค  โดยแอสตร้าเซนเนก้า จำนวน 6,500 โดส และชิโนแวค จำนวน 3,920 โดส 

สธ.กราบขออภัยประชาชน มีบางรายชื่อหลุดคิว "หมอพร้อม"

โดยกระจายการฉีดวัคซีนไปยังโรงพยาบาลประจำอำเภอทั้ง 16 อำเภอ และโรงพยาบาลเอกชน 2 แห่ง  ซึ่งจังหวัดพระนครศรีอยุธยามีผู้ลงทะเบียนจำนวน 3,409 คน วันแรกวันนี้จะฉีดให้กับผู้ลงทะเบียน 655 คน  แบ่งการฉีดเป็น 6 รอบ รอบละ 1 ชั่วโมง ชั่วโมงละ 100 คน และจะฉีดต่อเนื่องไปทุกวันจนครบ

ส่วนผู้ที่ต้องการฉีดวัคซีนหลังจากนี้ สามารถลงทะเบียนกับ “อยุธยาพร้อม” เพื่อจองการฉีดจนกว่าจะครบทุกคน

กู้ภัยร้องลงชื่อฉีดวัคซีน แต่กลับไม่ได้ฉีด

 

TOP สุขภาพ
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ