วัยรุ่นกำแพงเพชรตีกันหน้าโรงพยาบาล


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กลุ่มวัยรุ่นในจังหวัดกำแพงเพชร ก่อเหตุทำร้ายร่างกายกันหน้าโรงพยาบาลกำแพงเพชร ขณะที่ เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ กันไม่ให้กลุ่มวัยรุ่นเข้าไปในโรงพยาบาล

สุดชุลมุน ตำรวจแยกคดี 3 ส่วน ผู้ใหญ่เตะเด็ก ป.6

วัยรุ่น 2 กลุ่มยกพวกไล่ตีกลางงานงิ้วประจำปี

คลิปเหตุการณ์เมื่อเวลา00.15 น. ที่ผ่านมา กล้องวงจรปิดโรงพยาบาลกำแพงเพชร จับภาพกลุ่มวัยรุ่นบุกเข้ามาชกต่อยกันบริเวณทางประตูทางเข้าโรงพยาบาล และลานจอดรถด้านหน้าเสาธง ซึ่งอยู่หน้าตึกอุบัติเหตุภายในโรงพยาบาลกำแพงเพชร โดยมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยโรงพยาบาลกำแพงเพชร เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองกำแพงเพชร ตามเข้ามาระงับเหตุและป้องกันไม่ให้กลุ่มผู้ก่อเหตุลุกล้ำเข้าไปภายในโรงพยาบาล

ด้าน แพทย์หญิงรจนา ขอนทอง ผู้อำนวยการโรงพยาบาลกำแพงเพชร เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดช่วงประมาณกลางดึกที่ผ่านมา มีกลุ่มวัยรุ่น เข้ามาทะเลาะวิวาทกันภายในโรงพยาบาล แต่ไม่ได้เข้ามาภายในอาคาร เนื่องจากเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของโรงพยาบาล พยามกันไม่ให้เข้ามาภายในอาคาร หลังจากกลุ่มผู้ก่อเหตุแยกย้ายกันไป มีกลุ่มผู้ก่อเหตุบางรายได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ได้เข้ามาทำแผลภายในห้องฉุกเฉิน แต่แพทย์พยาบาลยังไม่ได้ทำการรักษา วัยรุ่นที่ได้รับบดเจ็บก็พากันหนีออกไปก่อน คาดว่าน่าจะกลัวว่ากลุ่มคู่อริจะกลับเข้ามาทำร้ายอีก

สำหรับตัวอาคาร ภายในอาคาร เครื่องมือแพทย์ไม่มีสิ่งได้ได้รับความเสียหาย รวมทั้งบุคลากรทางการแพทย์ไม่ได้รับอันตราย  สวนสาเหตุคาดว่ากลุ่มวัยรุ่นมีเรื่องทะเลาะวิวาทกันมาก่อนหน้าแล้ว จากนั้นมาเจอกันที่โรงพยาบาลกำแพงเพชร

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ