เจอแล้วเหรียญ ร.5 มูลค่านับล้าน ของนายกฯหลักหก หลังสูญหาย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จากเหตุการณ์รถประสบอุบัติเหตุแหกโค้งพลิกคว่ำบนดอยอินทนนท์ ซึ่งเป็นคณะของ นายกเทศมนตรีตำบลหลักหก จ.ปทุมธานี จนทำให้มีผู้เสียชีวิตรวม 5 คน ต่อมาปรากฎว่ามีทรัพย์สินสูญหายไปจำนวนมาก ซึ่งหนึ่งในนั้นเป็นเหรียญ ร.5 มีมูลค่านับล้านบาท แต่ว่าล่าสุดทางเจ้าหน้าที่ได้ปูพรมค้นหาทรัพย์สินจนพบแล้ว

นายกฯ อบต.หลักหก น้ำไหลผ่านคลองรังสิตประยูรศักดิ์ ยังไม่น่ากังวล

เปิดภาพนาทีชีวิต รถนายกเทศบาลหลักหกพลิกคว่ำ

ทีมค้นหาประกอบด้วยอาสานักวิทยุสมัครเล่นอำเภอจอมทอง เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง เจ้าหน้าที่อุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์ และตำรวจ สภ.จอมทอง  ได้ร่วมกันค้นหาสิ่งของมีค่าเพิ่มเติม ของผู้ประสบอุบัติเหตุบนดอยอินทนนท์จนมีผู้เสียชีวิต 5 คน

ปรากฏว่าทีมค้นหาใช้เครื่องมือตรวจโลหะเดินปูพรมไปทั่วบริเวณ จนกระทั่วได้เจอเหรียญ ร.5  ซึ่งมีมูลค่ากว่าล้านบาท  ที่ญาติได้แจ้งหายไว้ซึ่งเป็นของนายสมพงษ์ ศรีอนันท์ นายกเทศมนตรีตำบลหลักหก จ.ปทุมธานี พร้อมกับทรัพย์สินอื่นๆอีกเป็นจำนวนมาก 

ส่วนสร้อยทองหนัก 10 บาท และกำไลข้อมือหนัก 3 บาท ยังหาไม่พบ โดยในช่วงเช้าวันนี้เจ้าหน้าที่เตรียมลงพื้นที่ปูพรมค้นหาอีกครั้ง เพื่อนำทรัพย์สินทั้งหมดกลับส่งคืนสู่ญาติต่อไป

สำหรับอุบัติเหตุดังกล่าวมีผู้เสียชีวิต 5 คน บนดอยอินทนนท์ โดยหนึ่งในนั้นคือ นายสมพงษ์ นายกเทศมนตรีตำบลหลักหก พร้อมกับภรรยา  โดยหลังเกิดเหตุทางญาติได้เปิดเผยว่า มีทรัพย์สินสูญหายหลายรายการ ทั้งสร้อยคอทองคำหนัก 10 บาท กำไลข้อมือหนัก 3 บาท และเหรียญ ร. 5 มูลค่ากว่าล้านบาท  

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ