รองผบช.น.ฟันธง "ปาบึ้ม - ยิง" ในม็อบ การ์ดราษฎรทะเลาะกันเอง เสื้อเหลืองไม่เกี่ยว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




รอง ผบช.น. ยืนยันเหตุยิงหลังม็อบ25พฤศจิกา เป็น กลุ่มการ์ด "คณะราษฎร" ทะเลาะกันเอง ไม่ใช่กลุ่มเสื้อเหลือง

ความคืบหน้าเหตุปาระเบิดไปบ์บอมบ์และใช้อาวุธปืนยิงกันบริเวณ ธนาคารไทยพาณิชย์ หรือ SCBสำนักงานใหญ่ถนนรัชดาภิเษก หลังจากกลุ่มผู้ชุมนุม "ราษฎร" ยุติการชุมนุมเมื่อวานนี้(พฤศจิกายน)จนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ กลุ่มการ์ดคุมตัวผู้ต้องสงสัย และสื่อจับภาพชายคนหนึ่งขณะก่อเหตุขว้างระเบิดได้

ด่วน!! เสียงระเบิด เสียงปืนดัง 4 นัด ใน ม็อบ25พฤศจิกา หนีตายกันวุ่น มีคนเจ็บ

“อีโอดี - พฐ.”ลงพื้นที่ตรวจสอบเหตุปาระเบิด-ยิงปืน

ล่าสุดวันนี้ (26 พฤศจิกายน) พล.ต.ต.ปิยะ ต๊ะวิชัย รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (รองผบช.น.) เผยว่า ได้รับรายงานจาก สน.พหลโยธิน ผู้รับผิดชอบพื้นที่แล้วว่า กลุ่มผู้ก่อเหตุเป็นการ์ดของกลุ่มคณะราษฎร จากโปลีเทคนิค กับ วิทยาลัยการอาชีวศึกษาปทุมธานี ที่มาทำหน้าที่ดูแลความสงบเรียบร้อยให้กับผู้ชุมนุม แต่เกิดความไม่เข้าใจเรื่องการทำงาน จนนำไปสู่ทะเลาะวิวาทกัน พร้อมยืนยันว่า เหตุการณ์ครั้งนี้ไม่ใช่การสร้าง สถานการณ์จากฝ่ายตรงข้ามอย่างที่มีการนำเสนอในสื่อโซเชียล

พล.ต.ต.ปิยะ  ยอมรับว่ารู้สึกกังวล กรณีกลุ่มผู้ชุมนุม นำอาวุธเข้ามาในพื้นที่ชุมนุม จนส่งผลให้มีผู้บาดเจ็บ เพราะเหตุการณ์ลักษณะนี้เกิดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 โดยหลังจากนี้ตำรวจจะพิจารณาเพิ่มมาตรการและแนวทางป้องกัน เพื่อไม่ให้เกิดเหตุลักษณะนี้อีก

สำหรับกรณีตู้คอนเทนเนอร์และรั้วลวดหนาม ที่ใช้กีดขวางผู้ชุมนุมบนพื้นผิวการจราจรหลายแห่ง ล่าสุด ได้รับแจ้งว่าเช้าวันนี้ เจ้าหน้าที่นำตู้คอนเทนเนอร์ออกจากพื้นที่ และเปิดการจราจรตามปกติทุกช่องทางแล้ว

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ